Mang phong cách thiết kế hiện đại, Ramada Hạ Long Bay View như thổi một làn gió mới vào thị trường căn hộ dịch vụ tại Hạ Long bởi sự khéo léo kết hợp những không gian sang trọng với thiên nhiên tươi đẹp, hiền hòa, tạo ra chốn an cư và nghỉ dưỡng tuyệt vời, có thể làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Mang thiên nhiên vào phòng ở

Tận dụng lợi thế gần ngay sát vịnh Hạ Long, Ramada HaLong Bay View hướng mặt ra vùng vịnh như muốn đón lấy trọn không khí trong lành và những khung cảnh hùng vĩ nhất của vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam – kỳ quan thiên nhiên thế giới mới được khẳng định trên toàn cầu.

Đứng trước một kỳ quan đẹp như vậy, bản thân dự án cũng tự hoàn thiện mình như một kỳ quan do con người tạo nên. Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Ðầu tư Lạc Hồng muốn đưa hết thiên nhiên vào phòng, tận dụng tối đa vẻ đẹp mà vùng biển này mang đến. Vì thế mà tất cả 568 căn hộ tại dự án là căn hộ hướng biển. Từ bất kỳ không gian nào trong căn phòng, khách hàng đều có thể tận hưởng tầm view không giới hạn, ngắm nhìn các hoạt động vui chơi, giải trí náo nhiệt trong thành phố, thả hồn mình vào tiếng sóng biển vỗ về. Đây là biện pháp xả stress hiệu quả để khách hàng có thể tận hưởng chuyến du lịch một cách hoàn hảo.

Để thay đổi không gian, Ramada Hạ Long Bay View phục vụ khách hàng những dịch vụ tiện ích với chất lượng năm sao, mang đẳng cấp quốc tế. Khách hàng có thể chọn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại các khu gym – spa, tận hưởng không gian nhiệt đới xanh mát tại vườn thượng uyển hay đi mua sắm tại các khu trung tâm thương mại trong nội khu Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View.

Lavilla Green City là dự án đầu tiên hợp tác giữa Đồng Tâm Group và Trần Anh group tại TP. Tân An, dự án được xem là đón đầu xu hướng đầu tư tại trung tâm đô thị mới tại long an với tiện ích sinh thái vượt trội kết hợp phong cách sống hiện đại. Thông tin chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại website https://liengtam.com/

Ramada Wyndham Hạ Long Bay View

Ramada Wyndham Hạ Long Bay View

Ramada Hạ Long Bay View – An tâm về pháp lý

Một điểm cạnh tranh lớn của Ramada Hạ Long Bay View so với các dự án trong khu vực là chính sách pháp lý tương đối rõ ràng. Đây là một trong số ít các dự án có sổ hồng sở hữu riêng cho mỗi nhà đầu tư khi bàn giao căn hộ và cho phép chủ sở hữu đăng ký hộ khẩu thường trú, đảm bảo quyền sở hữu của khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng thực hiện các hoạt động như sang tên, chuyển nhượng, mua bán căn hộ thì không phải thông qua chủ đầu tư bởi sổ hồng này có giá trị vĩnh viễn, quyền sở hữu hoàn toàn thuộc về nhà đầu tư.

Trong trường hợp lựa chọn căn hộ tại dự án để khai thác, nhà đầu tư được quyền lựa chọn chủ động điều hành hoạt động này hay kết hợp cùng chủ đầu tư, đưa ra các dịch vụ cho thuê lưu trú với tỷ lệ lấp đầy cao. Với tiềm năng du lịch sẵn có mà vùng vịnh Hạ Long mang lại, Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View hay các dự án khác có chất lượng cao trong khu vực đều sẽ có khả năng mang lại nguồn lợi lớn cho nhà đầu tư. Khi muốn chọn dự án làm nơi ở thì các căn hộ nơi đây sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với chính sách cho phép hình thành các đơn vị ở.

Theo nhận xét của một số chuyên gia, điểm thuận lợi của thị trường Hạ Long hiện tại chính là chưa nhiều sự cạnh tranh về nguồn cung, mặt khác mức giá bất động sản tại Hạ Long vẫn còn “dễ chịu” hơn so với các thị trường khác ở phía Nam, nếu nhà đầu tư tận dụng được thị trường và tìm được dự án phù hợp thì sẽ thu được lợi nhuận khá tốt. Như vậy, Ramada Hạ Long Bay View là một cái tên sáng giá cho lựa chọn đầu tư vùng ven vịnh Hạ Long.