Hiện nay trên thị trường, chi phí để thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh vô cùng phong phú. Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm dịch vụ sổ đỏ tại Hà Nôi, công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản An Cư đang đem đến cho khách hàng mức phí dịch vụ hấp dẫn, phù hợp, và rẻ nhất thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Thời gian thực hiện sang dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh

Thời gian tối đa theo quy định của nhà nước là không quá 15 ngày, tuy nhiên, với dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh, quý khách hàng có thể lấy được sổ đỏ sớm hơn rất nhiều, từ 3 – 5 ngày. Đây là thời gian thực hiện nhanh nhất thị trường Hà Nội mà chỉ An Cư mới có thể thực hiện.

Với sự uy tín, hiệu quả của một đơn vị thực hiện chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi cam kết rằng luôn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất. Những khách hàng đang cần gấp sổ đỏ để vay vốn, thế chấp tài sản ngân hàng, hoặc bảo vệ, chứng minh tài sản của mình, Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh của An Cư chính là lựa chọn có thể đáp ứng tốt nhất.

Cam kết của chúng tôi với khách hàng

Hồ sơ chuẩn bị chuyên nghiệp

Tư vấn miễn phí

Bảo mật thông tin cao nhất

Chi phí minh bạch

Thực hiện đúng thời gian cam kết

Những dịch vụ làm sổ đỏ an cư đang cung cấp

Hiện nay, bên cạnh dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh, chúng tôi còn đang cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến sổ đỏ như Sang tên sổ đỏ cho căn hộ chung cư chưa có sổ, sang tên sổ đỏ do mua bán – chuyển nhượng, sang tên sổ đỏ do thừa kế, sang tên sổ đỏ, sang tên sổ đỏ nhanh, đổi phôi sổ đỏ, cấp sổ đỏ lần đầu… Bên cạnh đó, An Cư còn là đơn vị phân phối các dự án bất động sản cao cấp nổi tiếng, có thương hiệu trên thị trường, đơn vị cho thuê căn hộ cho người Việt ở và người nước ngoài ở với quỹ căn vô cùng lớn.

Đến với An Cư, quý khách hàng có thể an tâm với các dịch vụ uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trên thị trường bất động sản đến các dịch vụ bất động sản liên quan. Đây chính là sự khác biệt mà rất nhiều đơn vị chưa thể cung ứng cho khách hàng, đem lại sự thuận tiện và tin tưởng trong cách thức hoạt động.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng có thể truy cập https://phaply.ancu.com để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được báo giá dịch vụ đầy đủ, tư vấn hành lang pháp luật từ đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm nhất thị trường.