Bước qua 3 năm trầm lắng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã cho thấy rõ sức bật của mình, khi chỉ trong 2015, một loạt các dự án lớn đã được triển khai và mở bán, đa số đều ở quy mô lớn và tầm cỡ khu vực. Bên cạnh đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang thực sự thu hút giới đầu tư bởi những chính sách ưu đãi “Khủng” mà các chủ đầu tư đưa ra.

Một loạt những dự án nghỉ dưỡng nổi bật có thể kể đến như 4 dự án mang thương hiệu Vinpearl Premium của Vingroup, Cát Bà Amatina dự kiến hoàn thành 2015 do Vinaconex là chủ đầu tư, Hyatt Regency Danang Residences  – 1 dự án lớn tọa lạc tại dọc bờ biển Non Nước dài 20ha đầu tư bởi Indochina Land. BIM Group khởi công khách sạn 5 sao Crowne Plaza Phú Quốc 400 phòng. Tại Quảng Ninh, nhiều dự án được khởi động có trị giá cả tỷ đô la như Ha Long Star của Nakheel (UAE) 125ha, tổng mức đầu tư 550 triệu USD… Đồng thời, các chủ đầu tư đã có nhiều chính sách kích đầu thị trường mạnh mẽ.

Chương trình cho thuê hấp dẫn từ biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Prmeium

Dự án đang dẫn đầu về quy mô cũng như những chính sách ưu đãi đó là Vinpearl Premium, với quy mô lên đến hàng trăm ha tại 4 quần thể lớn: Vinpearl Premium Phú Quốc, Vinpearl Premium Nha Trang Bay, Vinpearl Premium Golf-land Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng Villas. Đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại các bờ biển đẹp, có cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái nguyên sơ độc đáo, những nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam.

Quần thể biệt thự Vinpearl Premium

Quần thể biệt thự Vinpearl Premium

Tại lễ mở bán lần đầu tiên Biệt thự Vinpearl Premium ngày 25/01/2015, Vingroup đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi cho khách hàng, đây có thể coi là chương trình cam kết lớn nhất đầu tiên tại Việt Nam từ trước đến nay. Theo đó khách hàng được chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự chưa VAT/năm (bằng USD) trong vòng 10 năm hay miễn phí 15 đêm tại biệt thự mỗi năm, khách hàng hoặc khách mời của khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ này tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl. Khách hàng cũng có thể được chuyển đổi số phòng ngủ tại biệt thự thành số phòng khách sạn trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

Đặc biệt, là một dự án liền kề với khu du lịch nghỉ dưỡng có Casino đã được phê duyệt từ thủ tướng chính phủ, Vinpearl Premium Phú Quốc hứa hẹn tiềm năng phát triển bậc nhất, đây được đánh giá là cơ hội đầu tư tốt cho 2015 này.

Phối cảnh tổng thể tại Vinpearl Premium Phú Quốc

Phối cảnh tổng thể tại Vinpearl Premium Phú Quốc

Lãi suất 0% trong 24 tháng khi mua biệt thự Flamingo Đại Lải

Một chương trình ưu đãi khá hấp dẫn có thể kể đến đó là: khách hàng khi mua biệt thự Flamingo Đại Lải Resort sẽ được vay tới 60% giá trị hợp đồng, với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng. Toàn bộ khoản vay sẽ được bảo trợ bởi ngân hàng Vietcombank.

Với cú huých từ chính sách mới đây,  bắt đầu từ ngày 1.7.2015, luật cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam sẽ chính thức có hiệu lực và được áp dụng vào thực tế. Điều này sẽ có 1 lượng lớn nhu cầu về biệt thự nghỉ dưỡng tăng nhanh, tạo đà phát triển cho bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.