Thời gian thực hiện sang tên sổ đỏ cho căn hộ chung cư Mỹ Đình Plazza theo quy định mới nhất của nhà nước sẽ không quá 30. Tuy nhiên, thực tế thời gian chính xác luôn dài hơn so với quy định. Dưới đây là những thông tin chính xác nhất về thời gian sang tên sổ đỏ mà khách hàng cần biết.

Quy định thời gian thực hiện sang tên sổ đỏ căn hộ Mỹ Đình Plaza

Căn cứ theo điều 95, luật đất đai 2013, thời gian thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ sẽ không quá 30 ngày. Cụ thể như sau:

Người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất thực hiện các quyền chuyển đổi, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất, thế chấp, góp vốn bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất;…

Tại khoản 6 điều 95 quy định: Các trường hợp đăng ký biến động quy định tại các điểm a, b, h, i, k và l khoản 4 điều 95 trong thời hạn không quá 30 ngày, tính từ ngày có biến động, người sử dụng đất phải thực hiện thủ tục đăng ký biến động; trường hợp thừa kế quyền sử dụng đất thì thời hạn đăng ký biến động được tính từ ngày phân chia xong quyền sử dụng đất là di sản thừa kế.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ sang tên sổ đỏ hoặc có nhu cầu sang tên sổ đỏ căn hộ chung cư Mỹ Đình Plaza, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Lưu ý trong quá trình thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ

Các thông tin chi tiết trong toàn bộ các giấy tờ trên phải chính xác và khớp nhau, đặc biệt là thông tin trên: CMND, đăng ký kết hôn, Hộ khẩu phải khớp với Sổ đỏ (nếu có thông tin nào sai cần đính chính trước khi sang tên, nếu không khi nộp hồ sơ có thể bị trả lại do sai thông tin);

Quan trọng: Rất nhiều trường hợp đã đổi CMND cũ thành CMND mới hoặc thành Căn cước công dân mới từ loại 9 số thành loại 12 số, những trường hợp này cần đặc biệt lưu ý, nếu thông tin đã bị thay đổi thì phải thực hiện việc đính chính thông tin trước khi Nộp hồ sơ sang tên.

Một số trường hợp bên mua hoặc bên bán đang là người độc thân thì cần cung cấp thêm “Giấy xác nhận tình trang hôn nhân” để chứng minh đó là tài sản riêng khi tham gia mua – bán.

Dịch vụ sang tên sổ đỏ của An Cư chuyên nghiệp

Là một đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng, mọi dịch vụ mà An Cư cung cấp đều được chuẩn hóa bằng các quy trình cụ thể, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, tiết kiệm chi phí thực hiện, xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ sang tên sổ đỏ cho căn hộ chung cư đã được chúng tôi tiến hành với nhiều kinh nghiệm, bên cạnh việc sang tên sổ đỏ cho các căn hộ có sổ, những dự án chưa có sổ vẫn được liên hệ để thực hiện sang tên nhanh nhất. An Cư đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất thị trường, giá trọn gói chỉ 3 triệu đồng, cam kết hiệu quả và thời gian thực hiện.

Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ và các mức phí cụ thể tại https://phaply.ancu.com/phi-dich-vu-sang-ten-va-cap-lan-dau/