Vinpearl Premium là một trong những mũi tấn công chiến lược của Vingroup vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, bao gồm tổ hợp khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Tọa lạc tại những bờ biển có vị trí đắc địa cùng tiềm năng du lịch bậc nhất, Vinpearl Premium hứa hẹn mang tới không gian sống sang trọng, tiện nghi hàng đầu Việt Nam.

Vị trí đắc địa Vinpearl Premium

Vị trí đắc địa Vinpearl Premium

Vị trí của Vinpearl Premium

Lợi thế ưu việt của Vinpearl Premium là sở hữu những vị trí đắc địa, cả 4 dự án của Vinpearl Premium  đều được xây dựng trên những bãi biển “Vàng”, thuộc các vịnh biển nổi tiếng của Việt Nam, kết hợp hài hòa với không gian khoáng đạt từ biển và sự nguyên vẹn từ hệ sinh thái tự nhiên, hoang dã.

Vinpearl Premium Phú Quốc tọa lạc tại bãi Dài – bãi biển duy nhất tại Việt Nam được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh do BBC bình chọn. Mang lợi thế từ vẻ đẹp của cát vàng tự nhiên và làn nước xanh như ngọc bích cùng thiết kế đẳng cấp, độc đáo, Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu.

Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang nằm trải dài theo đường bờ biển uốn lượn tại Vũng Me – Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, với những bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Premium Nha Trang Bay là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên.

Vinpearl Premium Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, mang thế “tựa sơn hướng thủy” – phía trước là biển còn sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn uy nghi, Vinpearl Đà Nẵng giữ nguyên nét tự nhiên hùng vĩ, thơ mộng của bãi biển Sơn Trà, cùng thiết kế hiện đại đẳng cấp đặc trưng.

Chuỗi biệt thự Vinpearl Premium

Chuỗi biệt thự Vinpearl Premium

Quy mô Vinpearl Premium

Vinpearl Premium là hệ thống nghỉ dưỡng quy mô đẳng cấp bao gồm 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển. Các căn biệt thự Vinpearl tại mỗi quần thể đều được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng biệt, nhưng tựu chung lại, chúng đều là những biệt thự được thiết kế theo tiêu chuẩn 5*, hệ thống sân vườn và biệt thự riêng được bố trí hài hòa, tạo khoảng hiên mở hướng thẳng ra biển, tạo không gian thoáng đãng bên trong biệt thự, mang lại cảm giác thư giãn nhất cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, Vinpearl Premium thực sự ấn tượng với một chuỗi các tiện ích đẳng cấp 5* như: Sân  Golf 27 lỗ tại Phú Quốc và Sân Golf 18 lỗ tại Nha Trang, cả 2 sân golf đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế và địa hình, hồ bơi riêng, hồ bơi thư giãn, Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu,  Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.

Tiện ích sân Golf Vinpearl Premium

Tiện ích sân Golf Vinpearl Premium

Chính sách ưu đãi hấp dẫn tại Vinpearl Premium

Khách hàng khi mua biệt thự Vinpearl Premium, bất kể người Việt Nam, Việt Kiều và người nước ngoài sẽ được sở hữu biệt thự lâu dài, xác nhận quyền sổ đỏ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia chương trình cho thuê hấp dẫn mà Vingroup đưa ra, cam kết nhận được mức lợi nhuận đạt được tối thiểu là 8% giá trị biệt thự /năm được đảm bảo bằng đồng USD trong vòng 10 năm, được sử dụng 15 đêm biệt thự miễn phí/năm.