Imperia Garden Hà Nội là cụm căn hộ cao cấp quy mô nhất toạ lạc trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, hứa hẹn là một trong những điểm nhấn lớn nhất phía Tây Hà Nội.

1. Chủ đầu tư uy tín

Được đầu tư và phát triển bởi hai tập đoàn lớn là HBI và tập đoàn M.I.K corporation – nổi tiếng về thương hiệu, và tiến độ thi công, với kinh nghiệm phát triển các dự án ở sài gòn như chung cư Imperia An Phú (TP. HCM), tiếp nối sự phát triển đó, Imperia Garden sẽ được giới thiệu ra thị trường Hà Nội và các tỉnh khu vực miền Bắc trong tháng 6/2015. Dự kiến sẽ là một sự kiện lớn của bất động sản miền Bắc. Dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng đem lại nhiều tiện ích và nhiều sự lựa chọn phòng ở ( loại 2-4 PN), kiến trúc hạ tầng kết hợp độc đáo.

imperiagarden- phoi canh 2

Phối cảnh chung cư imperiagarden

2. Vị trí đắc địa

Toạ lạc trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng thuộc Quận Thanh Xuân – Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy, Chung cư Imperia sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học chỉ cách có vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big c…

Từ vị trí của tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tòa chung cư cao cấp, hiện đại lân cận như: Thăng Long Number One, Hapulico Complex, Royal City Nguyễn Trãi, Golden Land Nguyễn Trãi …. Gần các trường phổ thông, đại học lớn như: Đại Học KHXH&NV, Đại học KHTN… Chỉ mất 10 phút đến bến xe Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình.

Vi-tri-imperia-garden-495x400

Liên kết vùng chung cư Imperia Garden

3. Thiết kế thông minh, cân xứng, hiện đại

Được xây dựng theo mô hình xanh Singapore hiện đại và cao cấp, Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng dự kiến là một trong những dự án đáng mong đợi nhất năm 2015. Được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Imperia Garden luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Giá trị kiến trúc Imperia Garden hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực: thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng trực tiếp; Mỗi căn hộ có 2 mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng tối đa ánh sáng tự nhiên; Phòng khách hướng ra thiên nhiên tạo không gian riêng tư với phong cảnh đẹp.

chung cư Imperia Garden

chung cư Imperia Garden

Điểm nhấn nổi bật của Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng là các căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở chung cư Imperia Garden, Khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được cho mình những căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích 65 m2 – 174 m2, từ 2 – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý.

4. Tiện ích khép kín hoàn hảo

Chung cư Imperia Garden hứa hẹn mang tới cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo cho hơn 5.000 cư dân một không gian sống thực sự đẳng cấp, sang trọng, thoải mái, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh …

Tiện ích chung cư Imperiagarden

Tiện ích chung cư Imperiagarden

Hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín bao gồm:

  • Bể bơi 4 mùa
  • Khu tập gym hiện đại
  • Khu vui chơi trẻ em rộng rãi
  • Trường học
  • Siêu thị mua sắm
  • Hầm đỗ xe thông minh…

    5. Chính sách bán hàng linh hoạt:

    Đơn vị bảo trợ tài chính là Ngân hàng VPbank – Đảm bảo tài chính cho việc thi công dự án và hoàn thiện dự án.

    Giá bán Chung cư Imperia Garden: tính theo diện tích thông thủy từ 32 – 36 triệu/m2. (Đã bao gồm 10% VAT, Tính theo diện tích thông thủy, với full nội thất cao cấp). Nếu khách hàng đưa về diện tích tim tường và gói xây thô như các chung cư cũ hiện nay đang bán trên thị trường thì giá từ: 28 -31 tr/m2 (Bao gồm 10% VAT). Gói full nội thất cao cấp giá từ 4 – 5 triệu/m2 (Tùy căn).

    Đến với dự án chung cư cao cấp Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng quý khách hàng sẽ yên tâm về mọi mặt. Nếu quý khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu mua căn hộ chung cư thì xin mời liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục mua bán.

>> TIN DỰ ÁN LÂN CẬN NỔI BẬT: