Chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng sở hữu ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn một căn chung cư, đó là vị trí. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Huy Tưởng, chung cư này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì nằm trong khu vực hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và thuận tiện cho việc đi lại của rất nhiều người.

phối cảnh chung cư 282 nguyễn huy tưởng

phối cảnh chung cư 282 nguyễn huy tưởng

Dự án 282 Nguyễn Huy Tưởng nằm ngay gần trục đường cao tốc trên cao và ngay cạnh đường vành đai 3 nên kết nối giao thông với các địa điểm lân cận rất dễ dàng.

Xung quanh dự án là rất nhiều bệnh viện lớn như : Bệnh viện xây dựng, Bệnh viện Y cổ truyền (198 – BCA), Bệnh Viện Y Học Tuệ Tĩnh (Đường Nguyễn Trãi), các trường học từ mầm non đến đại học như Trường Mầm non Họa My, trường tiểu học QT Bredon, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, ĐH KHXH và Nhân Văn, ĐH An Ninh, các cơ quan hành chính của quận Thanh Xuân, cùng nhiều tổ hợp tòa nhà lớn như : Hapulico Center Building, Mandarin Garden, Keangnam…

Vị trí 282 Nguyễn Huy Tưởng

Vị trí 282 Nguyễn Huy Tưởng

Từ đây di chuyển tới bến xe Mỹ Đình khoảng 3 km, và cách sân bay Nội Bài khoảng 29km, rất thuận tiện đi lại cho các cư dân tương lai cả về đường bộ và đường hàng không.

Mặt khác, ưu thế về vị trí của dự án 282 Nguyễn Huy Tưởng cũng đáp ứng cho bạn về nhu cầu mua sắm thỏa thích, vui chơi giải trí của gia đình dịp cuối tuần vì quanh bán kính 1-2km có rất nhiều trung tâm thương mại lớn như BigC Thăng Long, BigC Garden, Royal City, Bách Hóa Thanh Xuân…

Tiện ích ngoại khu đa dạng như vậy nhưng không thể không kể đến những tiện ích nội khu mà chủ đầu tư 282 Nguyễn Huy Tưởng đã dành nhiều ưu tiên trong khâu thiết kế. Hiểu được mong muốn của hầu hết cư dân tại các khu chung cư hiện nay là khoảng không gian nhiều cây xanh, chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích đất xung quanh tòa chung cư để quy hoạc thành những khu vườn yên tĩnh, những hàng cây chạy dọc theo các lối đi, tạo không gian thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tiện ích chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng

Tiện ích chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng

Ngoài ra, các cư dân của chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng sẽ được sử dụng hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và đẳng cấp như  spa, gym, yoga, thể dục thẩm mỹ, siêu thị, trung tâm mua sắm,…

Với ưu thế vượt trội về vị trí cùng nhiều tiện ích hoàn hảo, bạn sẽ có một cuộc sống hơn cả sự mong đợi khi sở hữu căn hộ chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng của chúng tôi. Qúy vị quan tâm dự ánvui lòng liên hệ theo số 0965 855 685 để được tư vấn chi tiết.