Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của thủ đô, chiếm một địa thế và vị trí quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội của Hà Nội. Nơi đây, cũng tập trung khá nhiều dự án nhà ở, chung cư cao cấp nổi bật như: Times City, Hòa Bình Green City, Hoàng Thành Tower, Trung tâm thương mại Chợ Mơ…

  1. Dự án Times City- Giá bán từ 34-38 triệu/m2

Chung cư Times City Minh Khai được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 364.500m2 với ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore. Đây là tổ hợp sang trọng và đẳng cấp gồm: Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa, Trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.00m2, Khu vui chơi giải trí khổng lồ, Khu ẩm thực phong phú đa dạng, Thủy cung lớn nhất tại Hà Nội, Sân trượt băng trong nhà độc đáo, Bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao, Trường phổ thông, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2, Vườn dưỡng sinh trên cao hiện đại… Times City trở thành nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và mang tới các cư dân Times City một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Dự án Times City (ảnh 1)Dự án Times City

Dự án đang liên tục mở bán các căn hộ đã hoàn thiện đồng thời tiếp tục khởi công các tòa tháp còn lại. Hiện tại, với giá bán khoảng trên 30 triệu/m2, diện tích các căn hộ đa dạng, ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư… dự án vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía khách hàng.

  1. Dự án Hòa Bình Green City: Giá bán 38 triệu/m2

Được mệnh danh là căn hộ đẳng cấp 6 sao – chung cư dát vàng duy nhất tại Hà Nội, Hòa Bình Green City tọa lạc tại số 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng do Công ty TNHH Hòa Bình làm chủ đầu tư cùng với dự án Times City của Vingroup chính là những dự án trọng điểm ở cửa ngõ Đông Nam của khu vực trung tâm Hà Nội.

Hòa Bình Green City nằm trên tuyến giao thông huyết mạch và chỉ cách bờ hồ Hoàn Kiếm khoảng 3,5km. Từ Hòa Bình Green City có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội kề cận như trường học, bệnh viện, công viên..

Hoa Binh Green city-Phoi-canh-du-anHòa Bình Green City

Dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ kết hợp trung tâm thương mại cao 27 tầng với khoảng 1.000 căn hộ sẽ được cung ra thị trường khi hoàn thiện. Hòa Bình Green City được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao với giá thành cao hơn 25% so với các tòa nhà tiêu chuẩn 5 sao khác, thậm chí chủ đầu tư còn gây bất ngờ với khách hàng khi dát vàng 24k khá nhiều chi tiết trong các căn hộ.

Hiện tại, một tòa tháp của dự án đã hoàn thiện đồng thời toàn bộ các căn hộ tại tòa này đã được bán hết. Trong khi đó, tòa tháp thứ 2 hiện đang xây dựng khá khẩn trương và chủ đầu tư cũng đã mở bán lần 1 với 250 căn, giá bán chung cư Hòa Bình Green City trung bình chỉ từ 38 triệu đồng/m2.

  1. Dự án Hoàng Thành Tower: Giá từ 88 triệu – 96 triệu/m2

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Thủ đô, là điểm giao cắt của ba trục đường chính Mai Hắc Đế, Thái Phiên và Đoàn Trần Nghiệp (cạnh Trung tâm thương mại Vincom), nơi tập trung của các trung tâm tài chính-ngân hàng, thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất của Thủ đô.

Hoàng Thành Tower do CTCP Trần Hưng Đạo làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,400 m2, là Tòa nhà tổ hợp 19 tầng gồm khu văn phòng cao cấp, khu thương mại với các cửa hàng mang những thương hiệu nổi tiếng và 183 căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội thỏa mãn mọi yêu cầu của cuộc sống chất lượng cao. Công trình khởi công năm 2011 với tổng vốn đầu tư là 1.200 tỷ VNĐ và hiện đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

Dự án Hoàng Thành Tower (ảnh 2)Dự án Hoàng Thành Tower

Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp hiếm hoi tại Thủ Đô vẫn đảm bảo được tiến độ trong giai đoạn thị trường bất động trầm lắng. Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với diện tích đa dạng từ 56m2 đến 188m2 với giá bán dao động từ 88 -96 triệu đồng/m2.

  1. Dự án Trung tâm thương mại Chợ Mơ: Giá bán 25 triệu/m2

Nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, TTTM Chợ Mơ là tổ hợp cao tầng đa chức năng với thiết kế hiện đại, góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang của khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội.

Từ TTTM chợ Mơ có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, qua cửa ngõ phía Tây sang Hà Đông, Cầu Giấy bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, hay tới bờ Đông sông Hồng từ cầu Vĩnh Tuy…

Tổ hợp công trình bố trí hợp khối gồm: khối A cao 25 tầng, khối B 15 tầng cùng khối chuyển tiếp 5 tầng, với giá bán căn hộ khoảng 25 triệu/m2.