Hệ thống biệt thự Vinhomes Riverside sau một thời gian xây dựng đến nay đã cơ bản hoàn thành và số lượng cư dân chuyển về ở cũng khá đông. Trong đó, tính đến thời điểm hiện tại, những căn biệt thự Hoa Sữa có vị trí đắc địa cùng số lượng cư dân về ở đông nhất và cũng được khách hàng đánh giá là nơi có không gian sống thanh bình bậc nhất.

????????????????????????????????????

Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Quần thể Vinhomes Riverside Hoa Sữa là khu đẹp nhất trong toàn dự án Vinhomes Riverside vì có kiến trúc phong phú, đa dạng, đặc biệt còn được đánh giá cao về thiết kế.

Nếu đi từ đường 81m, khu biệt thự Hoa Sữa nằm gần đường Hoa Hồng 45m. Trong đó, những căn biệt thự có diện tích khá lớn từ 200-250m2 tại khu này chiếm khoảng 80%. Còn lại, những căn biệt thự đơn lập diện tích từ 280-350m2 được thiết kế theo kiểu nở hậu rẻ quạt.

Khu biệt thự Hoa Sữa được phân thành 11 khu với sự phân hóa khá đa dạng về phong cách trong một tổng thể thống nhất, hài hòa khiến khách hàng cảm nhận rõ sự phong phú và không hề thấy nhàm chán về bố cục chung gọn gàng và tinh tế của một thành phố hiện đại.

Biet-thu-hoa-sua-vinhomes-riverside - Copy

Nếu như khu biệt thự Hoa Sữa 2 duyên dáng với hình ảnh một giọt nước thì Hoa Sữa 1 lại uốn lượn mềm mại bên dòng sông thơ mộng hiền hòa. Bên cạnh đó, khu biệt thự Hoa Sữa 3 lại nằm đối diện khu biệt thự Hoa Hồng với vẻ đẹp mĩ miều không kém.

Biệt thự Hoa Sữa 4, 5,6 được xây dựng ấn tượng, độc đáo đối diện khu Vinhomes Riverside Hoa Sữa 1,2, 3. Từ biệt thự Hoa Sữa 4, tất cả các căn biệt thự đều có hồ và view ấn tượng cũng như được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn nhiều cho cuộc sống lâu dài của mình. Bên cạnh đó, khu Hoa Sữa 5 lại có thiết kế hình cánh cung ôm trọn kênh đào tạo điều kiện lí tưởng cho cư dân nơi đây tận hưởng không khí trong mát từ không gian sông nước. Và khu Hoa Sữa 7 với vị trí đặc biệt của mình đã rút ngắn khoảng cách tới sân Golf, khu vui chơi trẻ em đồng thời lại rất gần khu ẩm thực HP8.

Nhờ sự phong phú, đa dạng trong thiết kế kiến trúc, ngay từ buổi đầu Vinhomes Riverside Hoa Sữa đã được khách hàng nhìn nhận, đánh giá một cách tích cực dù mức giá không hề thấp, từ 14 tỷ trở lên.

Qúy khách có nhu cầu mua bán Vinhomes Riverside Hoa Sữa hoặc tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ: HOTLINE 0936 896 936 hoặc http://vinhomesriverside.villas/