D’.Palais de Louis tôn vinh vẻ tráng lệ, vương giả của cung điện Versailles, thể hiện sự “hào phóng” của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group về không gian, kiến trúc, thiết kế căn hộ xứng tầm Căn hộ Đế Vương. Tòa nhà D’.Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên có 242 căn hộ có điện tích từ 120.9m2 đến 260.8m2 và 2 căn Penthouse rộng hơn 1000m2.

DPalaideLouis_Phoicanh

10 loại căn hộ điển hình của D’. Palais de Louis thể hiện sự phong phú đa dạng từ cách bố trí mặt bằng đến thiết kế không gian nội thất. Mỗi căn hộ mang gam màu chủ đạo riêng, với một ý tưởng động đáo phù hợp ới từng độ tuổi, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng nhưng vẫn không mất đi tính sang trọng, đẳng cấp căn hộ Đế Vương.

Phong cách Hoàng Gia cổ điển Châu Âu thể hiện trong từng chi tiết căn hộ D’.Palais de Louis từ phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, đến phòng ngủ lịch lãm và phòng tắm sang trọng. Tại D’.Palais de Louis, mỗi vị chủ nhân là những bậc đế vương trong cung điện của riêng mình với những tiện nghi cao cấp nhất, thực sự xứng tầm.

D.Palais-de-Louis-phong-khach7

D.Palais-de-Louis-phong-khach3

D.Palais-de-Louis-phong-ngu

Căn hộ mang tên người anh hùng Hercules lại tạo ấn tượng mạnh nhờ sự tương phản giữa hai gam đen tuyền và bạc trắng trên nền tối huyền bí và kỳ ảo.

D.Palais-de-Louis-phong-khach6

D.Palais-de-Louis-phong-khach8

D.Palais-de-Louis-phong-khách12

Chốn ngự trị uy nghiêm mà lịch lãm, khoáng đạt của thần Zeus vĩ đại với gam màu chủ đạo của rượu Bordeaux.

D.Palais-de-Louis-phong-khách17

phòng ngủ

Sự lãng mạn, dịu dàng được thể hiện trong cách dung hòa giữa gam màu Hoàng gia cổ điển với sắc trắng tinh khôi, thể hiện phong cách nữ thần Venus.