Kiến trúc tân cổ điển (Néoclassique) là một phong cách kiến trúc bắt đầu vào giữa thế kỷ 18, rất thịnh hành ở Châu Âu và Bắc Mỹ trong suốt thế kỷ 19. Phong cách này đã trường tồn với thời gian tại nhiều nước phát triển trên thế giới  như Italia, Tây ban nha, Pháp, Hoa kỳ, Phần Lan, Nga… Tại Hà Nội, phong cách kiến trúc này vẫn nguyên vẹn sự quyến rũ với cư dân thành phố qua những công trình đã trải qua hàng trăm năm tồn tại. Có thể kể đến các công trình như: Nhà hát lớn, khách sạn Sofitel Legend Metropole, bưu điện, ga xe lửa,…

nhà hát lớn hà nội

Nhà hát lớn tại Hà Nội – Công trình tiêu biểu cho phong cách kiến trúc tân cổ điển

Tiếp nối giá trị văn hóa và nét đẹp trong phong cách thiết kế Tân cổ điển, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là dự án tòa nhà chung cư cao cấp kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại tinh tế trong một không gian mở đầy màu sắc đặc biệt ấn tượng.

Nét kiêu hãnh ngập tràn từng góc độ kiến trúc trong cả 4 mặt của tòa nhà D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được ốp đá tự nhiên trường tồn với thời gian, giao hòa với công viên xanh, mênh mang với hồ nước khỏa lấp hơi nóng nắng Nam đầu hạ, rộn rã với nhịp đập của đô thị sầm uất ánh đèn về đêm.

phối cảnh Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu 5

Phối cảnh tòa tháp căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Kiến trúc sư người Tây Ban Nha Amalra Rodriguez đã mang đến cho tòa nhà này 5 phong cách thiết kế nội thất độc đáo và 21 loại hình căn hộ khác nhau, đáp ứng được các tiêu chí của đa dạng khách hàng về diện tích, màu sắc, bố cục phòng,… Những căn hộ chung cư Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu có diện tích từ 73,1m2 đến 148,9m2, tận dụng được ánh sáng trời cùng không khí thiên nhiên, mang nét lịch lãm, sang trọng hợp lý trong từng chi tiết.

Nội thất căn hộ chung cư tân hoàng minh hoàng cầu

Nội thất căn hộ chung cư Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được Tập đoàn Tân Hoàng Minh định hướng xây dựng bền vững về chất lượng, mang vẻ đẹp hoàn hảo vượt thời gian. Tọa lạc ở những vị trí đắc địa trong thành phố, bên cạnh hồ Hoàng Cầu D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ là điểm nhấn đô thị, đóng góp tích cực vào bộ mặt kiến trúc và quy hoạch Thủ đô với tuổi thọ công trình có thể lên tới hàng trăm năm.

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu lại có giá bán hợp lý chỉ từ 40 triệu đồng/m2. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp, sang trọng và lịch lãm tại chung cư Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu. Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ D’. Le Pont D’or  xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0943 655 043 hoặc tham khảo thông tin chi tiết tai website: http://dlepontdor.info/.

TIN DỰ ÁN NỔI BẬT