Chủ đầu tư chuẩn bị mở bán căn hộ 174 Lạc Long Quân, các căn góc tầng đẹp với nội thất đầy đủ trang thiết bị tiện nghi với các hệ thống công cộng theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn xây dựng. Dự án với tầm nhìn rộng thoáng ra Hồ Tây thơ mộng đang trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở trong thời gian gần đây.

Chung cư Oriantal Westlake tọa lạc nằm tại 174 Lạc Long Quân– một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối dễ dàng với các trục hồ tây – Cầu Giấy– Bắc Thăng Long… giao thông thuận tiện.

Chung-cu-Oriental-Westlake-174-lac-long-quan.01Phối cảnh chung cư cao cấp 174 Lạc Long Quân

Đặc biệt, từ vị trí dự án một mặt có thể view ra phía Hồ Tây, một mặt nhìn ra phía thủ đô Hà Nội, do đó cư dân luôn cảm nhận được không khí trong lành và thoáng mát ngay trong căn hộ cũng như cuộc sống sầm uất sôi động của cư dân đô thị.

Chung cư Oriental Westlake có quy mô gồm: 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe; 15 tầng nổi trong đó 2 tầng sẽ là khu dịch vụ văn phòng và trung tâm thương mại và khu dành cho kỹ thuật tòa nhà, từ tầng 3 đến tầng 15 là các tầng căn hộ với 100 căn hộ các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Chung-cu-Oriental-Westlake-phong-khach1Thiết kế căn hộ 174 Lạc Long Quân

Tại Oriental Westlake – 174 Lạc Long Quân đã được trang bị nhiều dịch vụ đầy đủ như: Trung tâm thương mại, Gym, Spa, Nhà trẻ, Ngân Hàng, Tiệm Café… Đặc biệt, chỉ cách Hồ Tây 400m, cư dân tại tòa nhà có thể dễ dàng tham gia tập thể dục, ngắm cảnh, dạo mát ven hồ, cuộc sống tiện nghi đẳng cấp “n in 1”.

Hiện dự án đã triển khai và đang xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Các căn hộ Oriental Westlake dự kiến sẽ mở bán với mức giá khá hấp dẫn.

Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ phòng dự án: 0966 85 56 85