Nằm trong quy hoạch tổng thể cộng đồng Aqua Bay, khu căn hộ Lakeview Heights có thiết kế rất sáng tạo và độc đáo. Với lợi thế về tầm view ra mặt hồ rộng lớn cùng tiện ích phong phú, đa dạng, khu căn hộ  Lakeview Heights sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, trọn vẹn đồng thời hứa hẹn về một sản phẩm mang lại cơ hội đầu tư tốt nhất trên thị trường BĐS năm 2015.

Khu căn hộ  Lakeview Heights nằm trong tổng thể dự án Aqua Bay

Vị trí khu căn hộ Lakeview Heights

Nằm bên cạnh mặt hồ cảnh quan và nằm bên trong khu vực sôi động, sầm uất nhất của dự án – Aqua Bay Ecopark, Lakeview Height được đánh giá là có vị trí đắc địa nhất khu đô thị Ecopark. Từ đây, cư dân sẽ di chuyển đến các khu vực còn lại của dự án vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

  • Đối diện khu biệt thự Mayfair Riverside
  • Nằm đối xứng khu nhà phố thương mại Thủy Nguyên
  • Sát cạnh quảng trường Marina Square

Thiết kế căn hộ Lakeview Height

Các căn hộ Lakeview Height được thiết kế với mục đích tạo không gian tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm điện năng cho gia chủ. Với cách bố trí các phòng trong căn hộ khá thông minh, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió mát tự nhiên tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời giữa con người với thiên nhiên cây cỏ.

Bên cạnh đó, khu căn hộ Lakeview Heights còn được kế thừa những nét ưu việt của chung cư Rừng Cọ giai đoạn 1, tạo nên một sản phẩm hết sức cạnh tranh cho chủ đầu tư Vihajico.

Tiện ích khu căn hộ Lakeview Height

Thuộc khu thương mại, giải trí sầm uất hàng đầu Aqua Bay Ecopark, khu căn hộ Lakeview Height  thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cộng đồng như: trung tâm thương mại, quảng trường Marina Square rộng 1,5ha, khu liên hiệp thể thao 3 ha, …

Tiện ích trọn vẹn tại cộng đồng Aqua Bay Ecopark

Ngoài ra, cư dân khu căn hộ cũng được thừa hưởng những tiện ích tổng thể của Ecopark như phòng khám Eco Clinic, trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm, hệ thống công viên và cây xanh quy hoạch thông minh,…