Được xây dựng bởi chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS thị trường Singapor – CapitaLand Hoàng Thành, chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao hiện là một trong những dự án nổi bật tại Hà Đông và ghi dấu ấn bởi thiết kế phong cách sinh thái Singapore độc đáo.

Phối cảnh dự án chung cư Seasons Avenue

Phối cảnh dự án chung cư Seasons Avenue

Thiết kế chung cư Seasons Avenue

Seasons Avenue bao gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng ( S1,S2,S3,S4) với tổng diện tích 13.651 m2. Điểm đặc biệt của khu chung cư là không thiết kế tầng hầm, nên các căn hộ được bố trí bắt đầu từ tầng 5. Các căn hộ có diện tích từ 67-107 m2 gồm 2 hoạc 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên đầy đủ.

Không gian khu chung cư Phối cảnh dự án chung cư Seasons Avenue nhìn từ trên cao

Không gian khu chung cư Phối cảnh dự án chung cư Seasons Avenue nhìn từ trên cao

Được thiết kế dựa trên ý tưởng về cảm hứng bốn mùa trong năm : Xuân, Hạ, Thu Đông nên không gian trong khu căn hộ bố trí rất nhiều mảng xanh đươc kết hợp hài hòa, tựa như 1 ốc đảo Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Cùng với tiêu chí lồng ghép phong cách hóa Tây Âu hiện đại với phong cách Á Đông truyền thống, chủ đầu tư đã khéo léo phối hợp những tòa nhà sầm uất, năng động nằm đan xen trong quần thể văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật nằm trong quần thể thiên nhiên xanh mát.

Tiện ích nổi bật tại Seasons Avenue

Với mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân, chung cư Seasons Avenue mang đến một hạ tầng tiện ích vô cùng tiện nghi và hoàn chỉnh, có thể kể đến một số tiện ích nổi bật sau :

  • Khu đọc sách theo chủ đề từng mùa
  • Khu thể lực ngoài trời

Khu thể lực ngoài trời

  • Suối mùa hạ

Thiết kế suối mùa hạ

  • Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps. Cùng nhiều các liên kết tiện ích nội bộ độc đáo, ưu việt.

Với thiết kế căn hộ Seasons Avenue hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách Singapore cùng không gian thiên nhiên xanh tươi, thoáng đãng, Seasons Avenue xứng đáng là chung cư đáng sống nhất khu vực quận Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung