Mô hình đầu tư Condotel (căn hộ – khách sạn) trên thế giới không còn xa lạ nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Có thể kể đến những dự án Condotel Việt Nam đã tạo nên dấu ấn trên thị trường như: Nha Trang Plaza Hotel, Diamond Bay Condotel, Lotus Condotel Nha Trang, Condotel Grand World Phú Quốc, Olalani Resort & Condotel,… Và sắp tới đây là sự ra mắt của dự án condotel tại Nha Trang của chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ tạo cơn sóng đầu tư mới sinh lời cao.

Nha Trang vốn là một địa điểm lý tưởng cho phát triển BĐS nghỉ dưỡng, tuy nhiên hầu hết các chủ đầu tư hiện nay mới chỉ tập trung vào mảng biệt thự cao cấp, mảng căn hộ – khách sạn Condotel còn đang bị bỏ ngỏ. Tập đoàn Vingroup đã nghiên cứu kỹ thị trường và quyết định phát triển Condotel Nha Trang Vinpearl nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư ưu viêt, đảm bảo sinh lời cao.

Là dự án bất động sản trung và cao cấp có sự quy hoạch bài bản, kết hợp giữa hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Vinhomes quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và gia đình.

Condotel Nha Trang Vinpearl

Condotel Nha Trang Vinpearl (hình ảnh minh họa)

Tọa lạc tại thành phố biển năng động với những hàng dừa xanh ngát, nằm trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, Condotel Vingroup là một tuyệt phẩm của thiên nhiên ban tặng, một điểm nhấn vô cùng thú vị mà con người dành tặng riêng cho nhau, một điểm dừng chân cho những lúc bạn thấy cần được thư giãn, nghỉ ngơi đôi chút.

Vingroup dự kiến đầu tư những hạ tầng tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp tại Condotel Nha Trang, như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, spa, phòng gym,…

Bên cạnh đó du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao khác như khu sân tập và sân thi đấu tennis, khu quảng trường kết hợp với đài phun nước đầy sắc màu, khu nhà hàng ven biển và nhà hàng bên hồ… và vui chơi giải trí tại Vinpearl Land Nha Trang.

Tiện ích Vinpearl Condotel Nha Trang

Tiện ích Vinpearl Condotel Nha Trang (hình ảnh minh họa)

Không chỉ là những trải nghiệm cuộc sống thiên đường tại Condotel Nha Trang, Vingroup còn mang tới cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu bất động sản sinh lời cao cùng những đặc quyền ưu việt nhất.

Sở hữu Condotel Nha Trang Vinpearl là nhà đầu tư đang sở hữu một bất động sản có giá trị cao, khả năng thanh khoản tốt, sinh lời hấp dẫn. Đối với sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay Vingroup đang cam kết chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương tối thiểu 8% giá trị biệt thự/ năm. Với sản phẩm Condotel Nha Trang Vingroup chắc chắn sẽ có những chính sách cam kết và ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

Ngoài việc nhận được khoản lợi nhuận phân chia rất hấp dẫn từ phía đơn vị quản lý chủ sở hữu căn hộ Condotel Nha trang còn có cơ hội được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và trao đổi đêm nghỉ trong hệ thống resort liên kết ở nghiều quốc gia.

(Thông tin dự án hiện mang tính tham khảo)

Vị trí tọa lạc của dự án Grand Marina Saigon đắc địa có 1-0-2 tại thời điểm hiện nay nhờ vị thế vàng, tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm giá trị lâu dài, ổn định trong tương lai.