Vingroup sẽ cho ra mắt sản phẩm liền kề, chung cư biệt thự cao cấp tại quần thể khu đô thị Vinhomes Paradise. Hứa hẹn đây sẽ là một bước đột phá lớn cho thị trường BĐS cửa ngõ phía Tây nói riêng và thị trường toàn thành phố nói chung.

Dự án Vinhomes Paradise được coi như một bước đột phá mới của Vingroup, là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của thương hiệu Vinhomes sau một loạt các dự án lớn tại Hà Nội đó là: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverisde và nhiều dự án trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom.

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì – Hình ảnh minh họa

Lộ diện siêu đô thị mới tại Mễ Trì – Vinhomes Paradise

Thị trường bất động sản đang bước vào những tháng cuối của năm 2015 – thời điểm thị trường sôi động nhất trong 1 năm cả về số lượng dự án ra mắt và lượng người mua tăng vọt. Đây cũng chính là thời điểm Vàng mà Vingroup lựa chọn ra mắt siêu đô thị Vinhomes Paradise.

Liền kề Vinhomes Paradise được xây dựng trên tổng diện tích hàng chục ha, nơi giao cắt của những trục đường lớn như: Vành đai 3, đường cao tốc trên cao, đại lộ Thăng Long… dự án được hưởng lợi lớn từ phong cách kiến trúc đô thị xanh Vinhomes và khả năng kết nối giao thông thuận tiện.

Với những khách hàng yêu thích sản phẩm Vinhomes và những nhà đầu tư muốn lựa chọn bất động sản làm kênh đầu tư sinh lời trong năm 2015 thì dự Vinhomes Paradise Mễ Trì là sự lựa chọn hoàn hảo bậc nhất.

Giá trị khác biệt mà Vingroup tạo ra tại Vinhomes Paradise

Cộng đồng đẳng cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cộng đồng đẳng cấp Vinhomes Paradise Mễ Trì – Hình ảnh minh họa

Khác với các dự án luôn khoác mác dự án “Xanh” tại thủ đô như hiện nay, Vingroup không nhấn mạnh yếu tố ‘xanh’ như một chìa khóa bán hàng mà gián tiếp xây dựng cộng đồng dân cư đô thị gắn bó hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Đơn cử, từ dự án Royal City tại 72A Nguyễn Trãi đến cụm tổ hợp nhà ở thương mại – văn phòng Times City đều cho thấy chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng yếu tố sinh thái tinh tế ở từng góc hành lang của mỗi mặt sàn nhà ở tới không gian nội khu.

Do đó, cảnh quan tại VInhomes Paradise cũng sẽ hướng tới sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, nơi con người được tụ do phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tâm hồn, nuôi dưỡng những giá trị truyền thống, nhân văn đích thực.

Tham khảo thêm thông tin: Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Paradise mà Vingroup sắp ra tại Mễ Trì, quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại: http://vinhomeparadise.vn/

(Thông tin dự án Vinhomes Paradise  hiện mang tính tham khảo chưa phải thông tin chính thức công bố từ chủ đầu tư