Tiếp nối thành công vang dội của các dự án nhà ở cao cấp mang Thương hiệu Vinhomes tiêu biểu như:

  • Vinhomes Royal City (Hà Nội) – Thành phố Châu Âu thu nhỏ
  • Vinhomes Times City (Hà Nội) – Thành phố của thời đại mới
  • Vinhomes Riverside (Hà Nội) – Xứ sở thanh bình

Tập đoàn Vingroup tiếp tục đầu tư và phát triển những dự án Vinhomes Central Palace (còn gọi là Vinhomes Liễu Giai góp phần nâng tầm thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015 – Vinhomes.

Dự án chung cư Vinhmes Liễu Giai

Dự án chung cư Vinhmes Liễu Giai – ẢNH MINH HỌA KHÔNG CHÍNH THỨC

Dự án tọa tại “vị trí vàng” của thành phố trên tuyến đường Liễu Giai, quận Ba Đình hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những căn hộ cao cấp hòan hảo cho cư dân nơi đây cùng những tiện ích dịch vụ hàng đầu. Chung cư Vinhomes Liễu Giai được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bởi những yếu tố vượt trội về vị trí đắc địa và khả năng tăng giá rất cao.

Theo thiết kế dự kiến quy hoạch thiết kế, Chung cư Vinhome Liễu Giai sẽ là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và sang trọng, dự án mang đến cho cư dân những cảm nhận ấn tượng hoàn toàn khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa phố phường tấp nập.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Thiết kế căn hộ Vinhomes Liễu Giai – ẢNH MINH HỌA KHÔNG CHÍNH THỨC

Trong thời gian tới, chủ đầu tư Vingroup sẽ cho ra mắt căn hộ Vinhomes Liễu Giai cao cấp tới quý khách hàng và nhà đầu tư trong & ngoài nước. Những chính sách giá bán ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình đầu tư sinh lời cao sẽ được bật mí trong sự kiện ra mắt chính thức dự án. Quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký cập nhật những thông tin mới nhất để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tại website: http://vinhomeslieugiai.com/

(Thông tin dự án Vinhomes Central Palace Liễu giai hiện mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư)