Chung cư Vinhomes Arcadia Cầu Diễn là một trong những sản phẩm thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia do Vingroup đầu tư xây dựng. Vậy, sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Vingroup này có thiết kế gì khác biệt? Tại sao dự án dù đang trong quá trình xây dựng vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư?

Vinhomes Arcadia – lợi thế từ vị trí vàng

vi-tri-vinhomes-arcadia-cau-dien

Vị trí Vinhomes Arcadia Cầu Diễn

Tây Hà Nội là một trong những khu vực có lợi thế về cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích cả đầu tư cũng như lựa chọn an cư. Trong khi đó, căn hộ Vinhomes Arcadia lại sở hữu vị trí cửa ngõ trung tâm:

  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường K2. View sông Nhuệ
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp đường N4. View khu dân cư Cầu Diễn
  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp đường Hàm Nghi. View quốc looj32, khu dân cư thấp tầng
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường N9. View đại lộ Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình

Từ đây kết nối tới khu vực phía Bắc cũng như Nam Hà Nội khá tiện lợi, với nhiều lựa chọn về hình thức kết nối. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội hoàn thành, giá trị BĐS khu vực này nói riêng và Vinhomes Arcadia Mỹ Đình nói chung sẽ tăng lên ít nhất 35% nếu so sánh với những quốc gia cùng khu vực.

Thiết kế đột phá và khác biệt

chung-cu-Vinhomes-arcadia-cau-dien

Chung cư Vinhomes Arcadia Cầu Diễn – hình ảnh mang tính chất minh họa

Hệ thống tiện ích Vinhomes Gardenia Cầu Diễn 

Bên cạnh lợi thế về vị trí, Arcadia Cầu Diễn còn hấp dẫn bởi thiết kế khác biệt và đột phá. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được thiết kế theo mô hình đô thị thông minh tương tự Park Hill Premium mới ra mắt gần đây. Nếu đúng như vậy, an cư nơi đây, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tương lai- nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội đến từ tiện ích căn hộ thông minh cùng thiết kế cảnh quan tinh tế, hài hòa. Theo đó, thiết kế căn hộ Vinhomes Arcadia sẽ theo mô hình xẻ khe thông minh, tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Đặc biệt, toàn dự án sẽ sử dụng vật liệu thông minh, thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời theo thời gian, với tài sản được đảm bảo tăng giá từ thương hiệu chủ đầu tư uy tín Vingroup? Vui lòng tham khảo chi tiết ưu đãi chung cư Vinhomes Arcadia tại website: http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/

>>>Tham khảo: Biệt thự Vinhomes Botanica