Căn hộ rộng thích hợp cho nhiều người, diện tích rộng, không gian thoáng đãng…. Là những lợi thế hấp dẫn từ loại hình căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ tại Vinpearl Condotel Nha Trang.

Vinpearl Condotel Nha Trang

Vinpearl Condotel Nha Trang

Ưu điểm căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ tại Vinpearl Condotel Nha Trang

Căn hộ có nhiều ưu điểm hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, những khách hàng yêu thích phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và du khách nghỉ dưỡng.

Ưu thế đầu tiên của căn hộ khách sạn này đó chính là sở hữu diện tích rộng. Diện tích căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ là 117m2 – 124m2. Với diện tích này căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất sang trọng và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cho cư dân khách hàng.

Với diện tích này, du khách có thể di chuyển đi lại và sinh hoạt thoải mái trong căn hộ mà không cân lo lắng về không gian. Hơn nữa với diện tích rộng như vậy, chủ nhân có thể đáp ứng những đối tượng du khách đông người, những du khách là gia đình đa thế hệ.

Nhược điểm của căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ tại dự án Vinpearl Condotel Nha Trang

Vì diện tích quá lớn nên giá bán của căn hộ cũng sẽ có mức giá cao hơn loại căn hộ khách sạn 2 phòng ngủ và loại Studio. Do vậy những đối tượng nhà đầu tư, khách hàng mua căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ cũng bị thu hẹp lại, không dành cho những nhà đầu tư có trong tay ít vốn.

Ai sẽ là chủ nhân sở hữu căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ tại Căn hộ Vinpearl Condotel

Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

>>Xem thêm: căn hộ 2 phòng ngủ Vinpearl Condotel Nha Trang

Với những ưu điểm và nhược điểm nổi bật của loại hình căn hộ khách sạn 3 phòng ngủ sẽ thực sự thích hợp với những chủ nhân sau đây.

Phải là người có trong tay nguồn vốn tài chính lớn, vì diện tích gấp 3 lần so với loại hình căn hộ studio nên cũng có khả năng cao hơn ít nhất gấp 3 lần.

Khi đã có đủ nguồn tài chính thì những đối tượng là nhà đầu tư hay cá nhân, doanh nghiệp đều có thể sở hữu căn hộ trên.

Ngoài nhà đầu tư thì cũng có một số ít cá nhân có sở thích đối với bất động sản nghỉ dưỡng, những du khách nghỉ dưỡng thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại biển cũng có thể sở hữu căn hộ để đưa gia đình đi tận hưởng những kỳ nghỉ hấp dẫn.