Vinpearl Bãi Dài là sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Vingroup chuẩn bị ra mắt trong năm 2016. Là một sản phẩm thuộc chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, biệt thự Vinpearl Bãi Dài Villas không chỉ mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn, giá trị sinh lời theo thời gian.

Vinpearl Villas Bãi Dài sang trọng, tiện nghi đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn theo thời gian trong năm 2016

Vinpearl Villas Bãi Dài sang trọng, tiện nghi đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn theo thời gian trong năm 2016

Vinpearl Villas Bãi Dài- đầu tư từ vị trí chiến lược

Bãi Dài Cam Ranh, nơi đây từ lâu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ UBND tỉnh Khánh Hòa cũng như nhà nước Việt Nam bởi vị trí chiến lược, không chỉ tiềm năng phát triển du lịch mà còn là quân sự. Vì lẽ đó, hoàn toàn dễ hiểu tại sao tính đến năm 2015, nơi đây đã thu hút tới 35 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư, trong đó, 19 dự án đã được cấp phép xây dựng và triển khai với tốc độ rất khẩn trương. Và Vinpearl Bãi Dài Nha Trang cũng là một trong số đó.

Chưa hết, vị trí Vinpearl Bãi Dài Villas còn đặc biệt thuận lợi trong khả năng kết nối, liên kết vùng: nằm liền kề với sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây là lợi thế vô cùng quan trọng, bởi, nếu khách du lịch trong và ngoài nước muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, phong cảnh nên thơ hữu tình tại Nha Trang thì phải mất tới 20 phút di chuyển. Trong khi đó, du lịch Nha Trang hiện đang quá tải, bãi biển hoang sơ, phong cảnh hữu tình đang bị khai thác quá mức…Vì lẽ đó, Bãi Dài, vịnh Cam Ranh hiện đang dần soán ngôi Nha Trang trong khai thác tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng…

Đây đồng thời tạo lợi thế đặc biệt cho nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền dự án Vinpearl Bãi Dài Villas. Bởi, lợi tức sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng phụ thuộc rất nhiều vào lợi nhuận từ việc cho thuê. Hơn thế nữa, theo dự kiến, Vingroup sẽ áp dụng mức cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang. Chưa hết, lợi tức được chủ đầu tư đảm bảo ở sản phẩm này lên tới 10%/năm. So với mặt bằng chung trên thị trường, đây được đánh giá là mức lợi tức cao nhất, gấp đôi cho thuê văn phòng.

Vinpearl Bãi Dài Villas- sản phẩm đặc biệt của chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay chứng tỏ sức hút cùng tiềm lực tài chính của “đại gia bất động sản” Vingroup”

Vinpearl Bãi Dài Villas- sản phẩm đặc biệt của chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay chứng tỏ sức hút cùng tiềm lực tài chính của “đại gia bất động sản” Vingroup”

Điều này hoàn toàn dễ hiểu tại sao dù chưa chính thức ra mắt, Vinpearl Bãi Dài Villas đã nhận được sự quan tâm, săn đón đặc biệt từ quý khách hàng và nhà đầu tư. Sản phẩm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*, được quản lý và điều hành bởi Vinpearl- Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015; lợi tức đầu tư cam kết tới 10%/năm- được Vingroup- “ông lớn” trên thị trường BĐS Việt Nam, nổi bật với tiến độ thi công thần tốc và chất lượng; xây dựng tại vị trí đắc địa chiến lược, đang nổi lên như một điểm đến và chuẩn bị “soán ngôi” Nha Trang về du lịch và nghỉ dưỡng, chắc chắn Vinpearl Bãi Dài Villas sẽ là một lựa chọn đầu tư vô cùng hấp dẫn trong năm 2016.

Chi tiết về tiến độ thanh toán, ưu đãi biệt thự Vinpearl Bãi Dài, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây: http://vinpearlbaidai.vn/