Vinhomes Ba Son là một khu đô thị đẳng cấp, uy tín bậc nhất Sài Thành của chủ đầu tư Vingroup. Là một chủ đầu tư uy tín và có bề dày kinh nghiệm, tất cả các dự án của Vinhomes đều được đảm bảo về tiến độ và chất lượng thi công. Căn hộ Vinhomes Ba Son có chế độ bảo hành vượt trội cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy tối đa và uy tín dài lâu.

  • Phương pháp thi công tin tiến
  • Chất lượng thi công đảm bảo
  • Nguyên vật liệu tiêu chuẩn quốc tế
  • Tiến độ bàn giao luôn đúng thời hạn.
Vị trí dự án Vinhomes Ba Son

Vị trí dự án Vinhomes Ba Son – ảnh minh họa không chính thức

Ưu điểm nổi bật của căn hộ Vinhomes Ba Son

Tại thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, phân khúc bất động sản cao cấp nói riêng hiện nay thì các sản phẩm của Vinhomes luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có được niềm tin cao không chỉ là đối với các nhà đầu tư mà còn cả khách hàng mua để ở. Điều này cũng dễ dàng tìm thấy đối với sản phẩm Vinhomes Ba Son.

* Vị trí chiến lược giao thông thuận tiện: Chưa vội nói tới những gì chủ đầu tư Vingroup sẽ xây dựng tại Vinhomes Ba Son, chỉ mới nhắc tới vị trí dự án thôi đã khiến nhiều khách hàng tò mò, mong muốn tìm hiểu.

Hệ thống giao thông xung quanh dự án vinhomes ba son

Hệ thống giao thông xung quanh dự án vinhomes ba son – ảnh minh họa không chính thức

Nếu như Vinhomes Central Park sở hữu vị trí đắc địa tại quận Bình Thạnh với tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh – Điện Biên Phủ thuận lợi về cả đường bộ, đường sắt, đường thủy thì vị trí của Vinhomes Ba Son nhỉnh hơn một chút về mặt kết nối cũng như độ thuận tiện.

Tọa lạc giữa nút giao thông quan trọng và tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm quận 1 Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Ba Son gần như sở hữu vị trí không thể nào đẹp hơn cho một dự án bất động sản trong nội khu thành phố. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng kết nối với các quận lân cận trong trung tâm thành phố như quận 2, 3,4,7, Bình Thạnh, Phú Nhuận,….

Cũng giống như Vinhomes Central Park, do vị trí đặc thù của dự án là nằm trên các khu cảng đã được di dời của thành phố cho nên Vinhomes Ba Son  ngoài việc thuận tiện cho đường bộ thì đường thủy là một trong những lợi thế của dự án này.  Với mặt tiền bờ sông trải dài gần 1km, Vinhomes Ba Son chắc chắn sẽ là một trong những nơi neo đậu du thuyền sang trọng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

bến thuyền Vinhomes Ba Son

bến thuyền Vinhomes Ba Son – ảnh minh họa

* Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh: Hệ thống điện, nước, internet, thang máy và đặc biệt hệ thống vườn hoa, cây xanh lên, hồ điều hòa tới 70%. Bên cạnh đó các dịch vụ gắn liền với thương hiệu Vinhomes là bãi gửi xe hiện đại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinshool và Trung tâm thương mai trong lòng đất… Điều này giúp cư dân dự án Vinhomes Ba Son có cuộc sống tiện nghi trong khu vực sống của họ mà không phải đi đâu ra ngoài dự án.

* Dự án hội tụ đa dạng loại hình sản phẩm: Vinhomes Ba Son mang tới cho khách hàng các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, biệt thự, liền kề là những lựa chọn tối ưu phù hợp với tài chính cũng như dòng tiền đầu tư.

Thông tin dự án hiện mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư. Quý khách hàng mong muốn cập nhật tiến độ thi công dự án thường xuyên nhất vui lòng truy cập website: http://vinhomesbasonsaigon.vn/