Ngày 04/03/2016, Vinhomes Imperia Hải Phòng chính thức khởi công mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt theo thời gian tại thành phố Cảng. Bên cạnh lợi thế về thương hiệu chủ đầu tư, thiết kế sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp 5* Vinhomes xứng tầm chủ nhân, lợi thế về vị trí cũng là yếu tố đặc biệt đảm bảo tiềm năng tăng giá của một sản phẩm bất động sản hạng sang. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lợi thế liên kết của khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Tổng quan Vinhomes Riverside Hải Phòng- sản phẩm vàng sở hữu tiềm năng sinh lời đặc biệt từ kết nối

Tổng quan Vinhomes Riverside Hải Phòng- sản phẩm vàng sở hữu tiềm năng sinh lời đặc biệt từ kết nối

Vinhomes Imperia Hải Phòng – sản phẩm sở hữu liên kết đặc biệt linh hoạt

Hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang” khi nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường gia thông quan trọng, dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng là một trong số ít siêu phẩm tại thành phố cảng sở hữu lợi thế đặc biệt về kết nối:

♣ Phía Bắc giáp sông Cửa Cấm

♣ Phía Đông giáp sông Thượng Lý

♣ Phía Nam giáp đường Bạch Đằng

♣ Phía Tây giáp đường Cầu Bính

♣ Khoảng cách tới khu vực, trung tâm thương mại của thành phố không quá xa,  chỉ trong vòng bán kính từ 1 – 2km

♣ Hệ thống y tế, giáo dục “điểm” của thành phố Cảng cũng chỉ chưa đầy 10 phút: trường THPT Hồng Bàng, siêu thị Metro

♣ Kết nối tới sân bay Cát Bi – sân bay duy nhất tại thành phố hoa phượng đỏ chỉ chưa đầy 10km

Khỏi phái nói, bất kỳ quý khách hàng cũng như nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm nào cũng có thể nhận thấy tiềm năng, cơ hội tăng giá theo thời gian khi đầu tư Vinhomes Imperia Hải Phòng: không những khả năng kết nối linh hoạt, đa dạng theo đường bộ, đường sông và đường thủy mà còn sở hữu hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh mát bậc nhất thành phố.

Tận dụng lợi thế cũng như địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Imperia Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo mô hình “city in city” với đa dạng phong cách như hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng: thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh cũng như hạ tầng kỹ thuật khác.

Trong đó, bất động sản nhà ở gồm biệt thự, biệt thự liền kề và nhà phố thương mại (shophouse) có tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, các biệt thự đơn lập nằm sát bờ sông đều sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang đến phong cách sống resort cho gia chủ…

Chính vì sở hữu những lợi thế “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” về khả năng kết nối cũng như đa dạng sản phẩm đầu tư, Vinhomes Imperia Hải Phòng ngay từ khi chưa chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng và nhà đầu tư.

Lễ khởi công dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng

Lễ khởi công dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng

Ngày 04/03/2016, dự án đã chính thức được khởi công và sau khi hoàn thành toàn bộ vào năm 2020, dự án khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng cùng với trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tông – Hải Phòng, dự án đảo Vũ Yên và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ góp phần thay đổi đáng kể diện mạo thành phố cảng cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội không chỉ của Hải Phòng mà còn khu vực lân cận.

Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về tiến độ thanh toán cũng như thời điểm mở bán Vinhomes Imperia Hải Phòng chưa được chủ đầu tư công bố chính thức, quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin chi tiết trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây: http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/