Là hạng mục nằm trong tổng dự án siêu cao cấp, biệt thự Vinhomes Ba Son có sức hấp dẫn mạnh mẽ khi hội tụ đầy đủ những điểm tinh túy nhất của ngành xây dựng hiện nay.

Căn hộ Vinhomes Ba Son đẳng cấp

Căn hộ Vinhomes Ba Son đẳng cấp

Sức hút từ vị trí vàng

Biệt thự Vinhomes Ba Son thuộc dự án Vinhomes Golden River Ba Son, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn đầu tư bất động sản Vingroup. Dự án nằm trên trục giao cắt giữa đường Tôn Đức Thắng và  Nguyễn Hữu Cảnh, trong khu vực quy hoạch và phát triển thành phố, cụ thể là Cảng Ba Son.

Trong bối cảnh kinh tế và tốc độ đô thị háo hiện nay, quỹ đất ngày càng trở nên khan hiếm, Biệt thự Vinhomes Ba Son tạo được sức hot khi tọa lạc tại một vị trí siêu đắt giá với “sông xanh, đất vàng” thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là giới đại gia doanh nhân thành đạt.  Đặc biệt, nằm uốn lượn ven sông, biệt thự Vinhomes Golden River sở hữu yếu tố phong thủy “hợp mốt”, nhắm trúng tâm lý của những quý khách hàng có mong muốn chọn nơi ở hợp với khí vận. Hiếm có dự án bất động sản nào lại khiến cho giới thượng lưu mong mỏi chờ đến ngày ra mắt như vậy.

Từ dự án, quý khách có thể phóng tầm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn đẹp lung linh huyền ảo,  tận hưởng một không gian vô cùng mới lạ và độc đáo, đem lại một cuộc sống lý tưởng và tuyệt vời như trên thiên đường.

Biệt thự Vinhomes Golden River Ba Son

Biệt thự Vinhomes Golden River Ba Son

Sức hút từ biệt thự Vinhomes Ba Son

Tọa lạc trên một khu đất vàng tại vùng đất “tứ linh” Ba Son – Sài Gòn, Biệt thự Vinhomes Ba Son được xây dựng trên quy mô hàng nghìn m2 với 63 tòa biệt thự đẳng cấp xa hoa, mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống đỉnh của đỉnh cao. Sinh sống tại đây, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo đến bất ngờ với hệ thống sinh thái, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, trong lành giữa lòng thành phố .

Trên hành trình đi tìm kiếm ngôi nhà ước mơ và con đường hạnh phúc, biệt thự Vinhomes Golden River chính là điểm đến lý tưởng của các bậc đại gia và giới nhà giàu.Dự án nổi bật với lối phong cách kiến trúc vừa sang trọng tinh tế, vừa hài hòa, được xây dựng và hoàn thiện bởi những nguyên vật liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính bền vững của công trình.

Trong tương lai, Vinhomes Golden River Ba Son sẽ trở thành chốn an cư của cộng đồng những người giàu và thành đạt.

Mọi thông tin chi tiết nhất về dự án Vinhomes Golden River Ba Son, mời quý khách vui lòng truy cập tại website: http://vinhomegoldenriver.vn/