Biệt thự The Hamptons Hồ Tràm được đầu tư bởi tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới với thương hiệu quốc tế The Hamptons New York. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp quốc tế, sự trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng như ngôi sao Hollywood.

Không gian sống thiên đường đang được kiến tạo tại dự án The Hamptons Hồ Tràm

Tiện ích như mơ

The Hamptons Hồ Tràm là khu resort 5 sao quốc tế, vì thế những tiện ích nội khu và ngoại khu tại đây cũng luôn xứng tầm đẳng cấp.

–        Hơn 2000 mét vuông hồ bơi chân mây với thiết kế dành cho nghỉ dưỡng

–        Hồ bơi trẻ em với đầy đủ trò chơi nước

–        Cửa hàng tiện lợi

–        2 sân tenis

–        Thể thao dưới nước

–        Thể thao bãi biển

–        Đường chạy bộ/ xe đạp

–        Phòng hợp, trung tâm hội nghị

–        Phòng tiệc, hội nghị, khán phòng tiệc cưới

–        Khu tập gym và phòng thể thao

–        Sân chơi trẻ em ngoài trời

–         Sảnh vào rộng rãi, thoáng đãng

……………………………………………………

Những tiện ích ngoại khu còn hấp dẫn hơn khi khách hàng có thể khám phá, thăm quan khu bảo tồn thiên nhiên Safari chỉ và suối nước nóng Bình Châu chỉ cách 25km, sân golf đẹp nhất châu Á The Bluffs Casino cũng chỉ cách 5 phút… Quả thực, đây là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời,chốn thiên đường giữa nhân gian.

The Hamptons New York, Mỹ là khu nghỉ dưỡng sang trọng được các ngôi sao hàng đầu Hollywood thường xuyên ghé đến. Tạo ra một The Hamptons thứ 2 tại Việt Nam, chủ đầu tư Tanzanite International hứa hẹn cũng sẽ đem đến một kiệt tác mới, tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp không khác gì không gian dành cho Hollywood.

Dự án The Hamptons Hồ Tràm

Không gian để hưởng thụ

Những thiết kế tại biệt thự The Hamptons đều được kiểm tra và chi tiết đến tối đa, đảm bảo tính đẳng cấp của một khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Biệt thự The Hamptons gồm 23 villa cao cấp nằm trong một cộng đồng đặc quyền và riêng tư. Trong đó có 10 căn villa mặt tiền biển và 13 căn hướng biển diện tích 353m2.

Thiết kế biệt thự Hamptons tối ưu hóa công năng với 03 phòng ngủ lớn tầng trên và 01 phòng ngủ nhỏ ở tẩng trệt. Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng tối đa bề mặt kính để kết nối không gian sinh hoạt bên trong và không gian vườn cây xanh mát. Đồng thời mang tới tầm nhìn hướng biển rộng mở cho chủ nhân biệt thự.

Sở hữu biệt thự Hamptons Hồ Tràm, quý vị sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi riêng dài 10,5 – 12,5m diện tích lên tới 67 – 80m2. Đặc biệt chủ nhân biệt thự The Hamptons có quyền tham gia chương trình cho thuê, quản lý bởi nhà điều hành chuyên nghiệp quốc tế để mang lại lợi nhuận hấp dẫn. The Hamptons Hồ Tràm, đưa không gian nghỉ dưỡng lên một tầm đẳng cấp khác.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập tại website: http://hotramvillas.vn/