là một dự án nhà ở cao cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đàu tư, Vinhomes Golden River sở hữu những lợi thế như mơ, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ lớn dành cho quý khách hàng, sẽ là nơi tận hưởng không gian thượng lưu tuyệt vời nhất, gắn kết cộng đồng thượng lưu lại với nhau.

Vị trí kim cương

Ngay từ vị trí đặt, dự án Vinhomes Golden River đã cho thấy sự đẳng cấp của mình khi hội tụ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận Giang – Tam cận lộ” trong một dự án.

Vinhomes Golden River ngay bên bờ sông Sài Gòn, thuận tiện cho việc di chuyển bằng đường bộ, đường sắt và đường thủy:

Đường bộ: 2 mặt tiền đường (Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng).

Đường sắt: Kết nối trực tiếp nhà ga số 4 (Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên).

Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn hơn 1km, có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao

Dự án Vinhomes Golden River nằm ngay giữa trung tâm quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 2, quận 4, Bình Thạnh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco.

Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, cũng là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là quận 1 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Vinhomes Golden River

Tiện ích vượt trội

Vinhomes Golden River là dự án có chất lượng dịch vụ và tiện ích được đầu tư nhất hiện nay. Những tiện ích, cảnh quan của dự án được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo.

Căn hộ Vinhomes Golden River sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall…

Bên cạnh đó là những tiện ích cộng đồng như: trường học liên cấp Vinshool, bệnh viện đa khoa quốc tế… được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sẽ là môi trường tốt để phát triển thế hệ tương lai.

Dịch vụ quản gia 5 sao cũng giúp quý khách hàng tại căn hộ Vinhomes Golden River có khoảng thời gian rảnh tối đa nhất dành cho gia đình, bạn bè và người thân.

Vinhomes Golden River: Không chỉ là nơi sống, mà còn là nơi khẳng định đẳng cấp và nâng tầm giá trị cuộc sống, đỉnh cao của giới thượng lưu.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập trực tiếp tại website: http://vinhomegoldenriver.com/