Theo những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Metropolis, vị trí đặt chính xác của dự án là số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một vị trí vô cùng đặc biệt, trước kia là vị trí cũ của đại sứ quán Nga, nay được chuyển và bàn giao cho chủ đầu tư để xây dựng dự án nhà ở cao cấp. Vậy Vinhomes Metropolis sẽ được hưởng lợi gì từ vị trí này? Đây có thật sự là vị trí đắt giá như các chuyên gia bất động sản nhận định?…

Dự án Vinhomes Metropolis nằm giữa trung tâm chính trị đất nước

Dự án Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, nằm trên 2 trục đường lớn của thành phố là Liễu Giai và Kim Mã. Đây được xem là khu vực có nhiều khối đoàn ngoại giao, các đại sứ quán lớn đang tọa lạc tại Việt Nam nhất hiện này. Vì thế, các dự án bất động sản thường bị hạn chế xây dựng tại khu vực này, đặc biệt các dự án bất động sản nhà ở để bán. Dự án Vinhomes Metropolis là dự án bất động sản để bán duy nhất tại Việt Nam hiện nay được đặc cách xây dựng và phát triển trong khu vực ngoại giao đoàn này.

Khu vực Liễu Giai cũng là nơi rất gần với trung tâm thành phố, gần với các trung tâm chính trị, hành chính lớn của Hà Nội và của Việt Nam vì thế an ninh tại khu vực này luôn được đảm bảo, an toàn với đội ngũ an ninh của quốc gia được đào tạo tốt nhất. Chắc chắn, khi xây dựng dự án tại đây, các cư dân của dự án sẽ yên tâm tuyệt đối về mức độ an toàn của khu vực này.

Vinhomes Metropolis

Hướng view nhìn thẳng ra 4 mặt hồ duy nhất

Từ vị trí đặt của dự án Vinhomes Metropolis, cư dân nội khu dự án có thể nhìn thẳng ra quang cảnh 4 mặt hồ lớn đẹp nhất Hà Nội hiện nay là hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ. Đây là hướng view duy nhất chỉ có dự án Vinhomes Metropolis sở hữu. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu một cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời từ ngoại khu, tạo nên cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân có thể giảm stress, thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc nhiều với ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, khói bụi từ đường phố.

Kết hợp với những cảnh quan nội khu, chắc chắn Vinhomes Metropolis sẽ là thành phố nhỏ đáng sống, trong lành mà bất cứ khách hàng nào cũng phải mơ ước và mong muốn được tận hưởng.

Tiện ích hoàn hảo từ ngoại khu

Ngoài những tiện ích đầy đủ, 5 sao, đẳng cấp nội khu, dự án Vinhomes Metropolis còn sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng tuyệt vời, tốt nhất Việt Nam hiện nay như bệnh viện, công viên, sở thú, các trường đại học lớn nhất Hà Nội như ngoại thương, luật, học viện ngoại giao, học viện hành chính… cùng một hệ thống an ninh an toàn và riêng biệt.

Với vị trí đặt của mình, dự án Vinhomes Metropolis được thừa hưởng vô cùng nhiều lợi thế, ưu điểm vượt trội. Chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho quý khách hàng muốn mua nhà để ở hay cho những khách hàng muốn sở hữu để đầu tư.

Mở bán Vinhomes Metropolis sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.