Ngày 11/05/2016, Vingroup chính thức cho ra mắt “siêu đô thị” Vinhomes Thăng Long – khu đô thị khép kín đẳng cấp đầu tiên tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Khác biệt với những “dự án ma” lân cận nhờ hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ, tiêu chuẩn 5* Vinhomes, khu đô thị Vinhomes Thăng Long nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường nhờ khả năng kiến tạo một không gian sống chất lượng cùng cơ hội đầu tư hoàn hảo theo thời gian.

Siêu phẩm Grand Marina Sài Gòn chính là sản phẩm đầu tiên được triển khai xây dựng sau khi thương hiệu Masterise ra đời thay thế Thảo Điền Investment. Thiết kế các sản phẩm của dự án theo phong cách Ý hiện đại, trau chuốt chi tiết tỉ mỉ nhỏ nhất bởi các kiến trúc sư hàng đầu đảm bảo đem lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho mọi cư dân.

Quy hoạch đồng bộ và nổi bật

Mặt bằng shophouse Vinhomes Thăng Long - cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại vị trí cửa ngõ

Mặt bằng shophouse Vinhomes Thăng Long – cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại vị trí cửa ngõ

Vinhomes Thăng Long phát triển trên khu đất diện tích 24 ha, với quy mô gần 800 biệt thư, nhà liền kề, shophouse…Toàn bộ không gian còn lai được ưu tiên phát triển tiện ích cảnh quan cây xanh, mặt nước cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ công cộng tiêu chuẩn 5*: hệ thống vườn 4 mùa, đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời, …kiến tạo nên một cuộc sống tiêu chuẩn resort tại Vinhomes Thăng Long.

Không những thế, những căn shophouse và biệt thự Vinhomes Thăng Long được phát triển bởi những kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects, chính vì thế, tất cả đều mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Không chỉ có thế, tất cả các biệt thự nơi đây đều sở hữu cả sân vườn trước và sau, giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

Chưa hết, khu đô thị Vinhomes Thăng Long còn sở hữu khả năng kết nối và di chuyển đặc biệt linh hoạt khi tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, cách trung tâm Hội nghị quốc gia chỉ hơn 5km. Và từ Vinhomes Thăng Long, cư dân có thể kết nối thuận tiện tới các điểm, cụm công nghiệp, khu du lịch, vui chơi giải trí Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc….Chính vì lẽ đó, tiềm năng tăng giá là chắc chắn và “có một không hai” trong tương lai.

Vinhomes Thăng Long siêu đẳng cấp tại cừa ngõ phía Tây

Sự kiện chính thức mở bán Vinhomes Thăng Long sẽ được Tập đoàn Vinfgroup tổ chức ngày 29/05 tới đây, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn cùng cơ hội an cư tại một sản phẩm đẳng cấp tại “siêu đô thị khép kín vị trí cửa ngõ”. Chính vì lẽ đó, để đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này, quý khách hàng vui lòng đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay.

 Vinhomes Ba Son  phát triển theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại thuộc hàng bậc nhất của khu vực trung tâm Sài Gòn. Kể từ khi cho ra mắt thị trường thì dự án đã tọa sức hút mạnh mẽ với khách hàng mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.