Sự hài lòng của cư dân chính là một trong những yếu tố có thể quyết định tới sự thành công của một dự án bất động sản nói chung và dự án căn hộ cao cấp nói riêng. Vinhomes Ba Son là dự án tiêu biểu được xây dựng theo tiêu chí thành phố trong lòng thành phố, mang tới cho khách hàng và những người thân yêu trong gia đình một cuộc sống đẳng cấp với cộng đồng dân cư thượng lưu – văn minh.

Vinhomes Ba Son sở hữu những giá trị độc nhất vô nhị

Vinhomes Ba Son là dự án được kì vọng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp nhất, đem lại không gian sống thoải mái nhất để mỗi ngày đều là ngày nghỉ dưỡng…

Với diện tích 25,3 ha, Vinhomes Golden River Ba Son nằm ngay tại vị trí kim cương tại trung tâm của quận 1, mặt tiền nhìn ra sông Sài Gòn rộng lớn và giáp với 2 tuyến đường huyết mạch trong thành phố là Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, 100%  căn hộ tại đây đều được thiết kế một cách khoa học, và được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, nhằm đem tới cho chủ nhân một cuộc sống trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, thoáng đãng. Mỗi căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế thông minh, kết hợp với không gian sống được lấp đầy bởi những mảng xanh trong lành đã khiến cho nơi đây trở thành chốn an cư lý tưởng, tạo dựng lên một cộng đồng cư dân luôn gắn bó với nhau một cách bền vững nhất.

Vinhomes Golden River

Giới thượng lưu hội tụ tại dự án Vinhomes Golden River

Với hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại, Vinhomes Ba Son tạo điều kiện cho cộng đồng dân cư nơi đây kết nối chặt chẽ với nhau. Bên cạnh đó, nằm ngay tại vị trí đắc địa bậc nhất của quận 1, ngoài tiện ích nội khu, Vinhomes Ba Son còn có tiện ích ngoại khu được đồng bộ với những địa điểm như trường học, ngân hàng, bệnh viện… đều đạt tiêu chuẩn chất lượng..Ngoài ra, mật độ dân cư ở đây vô cùng thấp, chỉ đạt khoảng 18,6%. Tất cả cư dân tại đây lại đều là những người có mức sống cao, cùng sinh sống trong một môi trường đẳng cấp như Vinhomes Ba Son, cư dân có thể gắn bó bền vững vơi nhau, thông qua các hoạt động giao lưu cộng đồng có thể tạo mối quan hệ làm ăn trong tương lai. Đây cũng là lý do hấp dẫn khách hàng xách va lì về ở tại Vinhomes Ba Son.