Được nhắc đến với tên gọi “thành phố ban mai” cùng biểu tượng bông hoa nhài trắng tinh khiết, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng và thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Vinhomes Gardenia đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia, các nhà đầu tư..bởi 5 lý do sau đây:

Vinhomes Gardenia Cầu Diễn có chủ đầu tư uy tín

Một trong những quân át chủ bài của các dự án là được hưởng “tiếng thơm” của chủ đầu tư uy tín. Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Gardenia đã mặc nhiên có được lợi thế vàng, công tác quảng cáo hình ảnh của dự án ra thị trường cũng không khó khan như các dự án khác. Thay vì gõ cửa từng nhà, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn lại được khách hàng chủ động săn đón tìm hiểu.

Giải thích cho điều này cũng có rất nhiều lý do, nhưng chủ yếu vẫn là sự uy tín của Vingroup suốt nhiều năm qua, gây dựng được niềm tin với thị trường. Phải nói rằng, đây là một ông chủ chưa bao giờ biết lỗi hẹn.

Việc đầu tư vào dự án Vinhomes Gardenia của Vingroup chính là lựa chọn tuyệt với nếu khách hàng muốn chọn một kênh đầu tư vừa an toàn, uy tín vừa có khả năng sinh lời cao.

Tổng quan khu dự án Vinhomes Gardenia

Vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô

Vinhomes Gardenia  Cầu Diễn tọa lạc tại khu vực Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội, giao với các tuyến đường quan trọng và gần những khu vực trọng điểm của Hà Nội như trường học (Đại học Ngoại Ngữ, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học khoa học Xã Hội & Nhân văn,…), bệnh viện 198, trung tâm thương mại Big C,…. Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất thủ đô, tốc độ phát triển kinh tế mạnh, đời sống văn hóa tinh thần của người dân cao và có nền văn minh đô thị tốt

Vinhomes Gardenia là dự án cao cấp

Tất cả các sản phẩm tại Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, được các kiến trúc sư tài hoa vận dụng, theo đuổi phong cách tinh tế hiện đại của phương Tây, kết hợp hài hòa với những nét độc đáo của phong cách phương Đông truyền thống, tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật gây ấn tượng độc đáo với khách hàng.

Thuộc phân khúc cao cấp, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn được Vingroup xây dựng và cách tân, bài trí cảnh quan thiên nhiên tươi mát, tạo nên một phong cách sống đẳng cấp hiếm dự án nào có được.

Vinhomes Gardenia sở hữu một môi trường sống lý tưởng với không gian xanh, tiện ích vượt trội. Sống tại đây không chỉ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe mà còn là cơ hội để trẻ nhở trong mỗi gia đình được học tập và sinh sống trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Cộng đồng cư dân đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia Cầu Diễn

Vingroup  luôn là chủ đầu tư chủ trương kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại trong mỗi khu dự án của mình. Trở thành cư dẫn của Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, khách hàng sẽ được sống trong một môi trường lý tưởng mà không cần lo lắng đến những vấn nạn đã xả ra ở các khu đô thị thông thường, và có cơ hội làm quen và giao lưu với nhiều người, tạo mối quan hệ,… nhờ đó phát triển bản thân ngày một tốt hơn.

Sở dĩ như vậy bởi hầu hết những người có nhu cầu về chất lượng cuộc sống cao và có khả năng để chi trả cho cuộc sống như vậy thì đều là những người có tri thức và có trình độ dân trí cao.