Được đánh giá là một trong những sản phẩm đầu tư vượt trội trong năm 2016, Cocobay Đà Nẵng không chỉ sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy’, mà còn được phát triển bởi một đơn vị chủ đầu tư uy tín, sở hữu khát vọng vươn tầm khu vực với một chính sách ưu đãi vô cùng linh hoạt, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian cho bất cứ nhà đầu tư nhạy cảm, thức thời.

Khát vọng vươn tầm khu vực của chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng

Coco Ocean Resort Đà Nẵng điếm đến dòng tiền đầu tư với mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 12%/năm trong 8 năm

Coco Ocean Resort Đà Nẵng điếm đến dòng tiền đầu tư với mức lợi nhuận tối thiểu lên tới 12%/năm trong 8 năm – ảnh minh họa

Với khát vọng trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam sánh tầm thế giới, Tập đoàn Empire tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và giải trí cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với những dự án của mình, chủ đầu tư Cocobay Da Nang đang góp phần vào sự thay đổi diện mạo du lichjm tạo nền tảng phát triển vững chắc để vươn tầm thương hiệu ra khu vực và thế giới.

Với uy tín và kinh nghiệm từ những dự án tiêu biểu đã đi vào hoạt động trước đây, đáng kể như: Công viên nước Hồ Tây, tuyến xe điện du lịch Hồ Tây, Naman Retreat, ….chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng tự hào trở thành chủ nhân những giải thưởng danh giá:

  • Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Awards bình chọn
  • Huân chương lao động hạng Ba của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
  • Bằng khen của thủ tướng chính phủ
  • Cùng hàng loạt giải thưởng và danh hiệu uy tín khác

Với uy tín và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bất động sản, phát triển tổ hợp du lịch, giải trí đẳng cấp tại trước đây, Cocobay Da Nang hứa hẹn sẽ trở thành Tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt và độc đáo cho du khách ngay tại trung tâm du lịch Đà Nẵng  – Hội An.

Đồng thời, Coco Ocean Resort Đà Nẵng cũng chính là điểm đến đầu tư trong năm 2016, với mức lợi nhuận siêu hấp dẫn, tối thiểu lên tới 12%/năm trong vòng 8 năm.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại Cocobay Đà Nẵng nói chung cũng như Coco Ocean Resort Đà Nẵng xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây.