Trong cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng, New Hội An City là cái tên mới nhưng ngay lập tức đã thu hút được số đông nhà đầu tư giàu kinh nghiệm với hàng loạt những ưu thế vượt trội đảm bảo khả năng sinh lời cao như cam kết của tập đoàn HB Group.

Nhiều người nhận định dự án New Hội An City được đảm bảo ngay từ cái tên, bởi lẽ, Hội An từ lâu đã là biểu tượng vững chắc của du lịch Việt Nam, là trái tim của dải đất miền Trung xinh đẹp và là niềm tự hào với bạn bè năm châu. Với vốn liếng là tiềm năng du lịch bất tận của Hội An nói riêng và các tỉnh miền trung nói chung cùng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của bãi biển An Bàng, không quá khi nói đầu tư New Hội An City sẽ là cơ hội đầu tư thông minh và an toàn nhất hiện nay của tất cả mọi người.

Vị trí dự án New hội An

Trước tiên, khi nhận định tiềm năng một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, chủ đầu tư và khách hàng luôn lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng với lượng khách ổn định trong suốt cả năm, tại Việt Nam có thể kể đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Tiếp theo đó, chúng ta nên cân nhắc đối tượng khách du lịch tới các địa danh trên là ai? Nhu cầu nghỉ dưỡng của họ là gì? Bao nhiêu % trong số khách du lịch có nhu cầu thuê các cơ sở lưu trú cao cấp? Tất cả các thông tin trên được tổng hợp làm đánh giá khách quan cho một dự án resort ven biển. Khi so sánh tất cả các thông số trên, khó có địa danh nào “qua mặt” được Hội An. Cơ sở vững chắc này đã tạo ra cơn sốt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam tuy nhiên chỉ rất ít dự án nhận được phê duyệt do hạn chế số lượng trong quy hoạch của chính quyền địa phương nhằm bảo tồn những giá trị cảnh quan của khu vực.

New Hoi An City là dự án tiêu biểu của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nhờ đa dạng về loại hình sản phẩm (biệt thự và Condotel), thiết kế vượt trội với 100% view hướng biển và chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Ngoài ra, với dự án New Hội An City, chủ đầu tư HB cam kết với khách hàng lợi nhuận 9% khi sở hữu biệt thự và căn hộ khách sạn, đồng thời tham gia vào chương trình cho thuê.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi tại http://newhoiancity.villas/.