Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, Vinhomes Hải Phòng chính là nguồn cung mới cho một thị trường bất động sản dù có nhiều tiềm năng nhưng vẫn còn non trẻ như thành phố đất Cảng

Hải Phòng là thị trường tiềm năng cho BĐS

Theo tính toán, khoảng 3 năm trở lại đây, BĐS Hải Phòng đang có những động thái thay đổi rõ rệt với cú huých từ phát triển hạ tầng giao thông đô thị. Các dự án lần lượt được triển khai để thúc đẩy kết nối giao thương giữa Hải Phòng với các tỉnh, địa phương khác, đáng kể đến như: đường ô tô cao tốc Tân Vũ – Lạch Huyện, Sân bay Cát Bi, cảng quốc tế Lạch Huyện, đường cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh..

Những dự án này sẽ là nhân tố thúc đẩy BĐS khu vực này gia tăng lợi ích, đưa Hải Phòng thành một thành phố tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dẫn chứng cụ thể, chỉ chưa đầy 5 năm, Hải Phòng đã thu hút được không ít nhà đầu tư lớn nhỏ như Him Lam, Nguyễn Kim… nhất là sự xuất hiện của tập đoàn Vingroup với dự án Vinhomes Hải Phòng chính là điểm sáng nhất trong năm 2016.

Theo nhận định của các chuyên gia, đây thị trường  mới manh nha phục hồi và còn non yếu nhưng lại có nhiều tiềm năng để phát triển lĩnh vực bất động sản.

biệt thự vinhomes riva city

Vinhomes Hải Phòng là dự án sáng giá nhất

Khu đô thị phức hợp Vinhomes Hải Phòng  có tiền thân là dự án khu đô thị Xi măng Hải Phòng, là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup trong năm 2016. Dự án có tổng diện tích 78,5 ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

Với vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng, các căn biệt thự, liền kề Vinhomes Hải Phòng  hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang” mà rất nhiều dự án khác mơ ước.

Được thiết kế dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa người Mỹ, các căn biệt thự Vinhomes Hải Phòng mang hơi thở của kiến trúc Tân cổ điển, cổ điển và hiện đại, kết hợp hài hòa và tinh tế, tạo nên “bản phối” vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Dự kiến, sau khi hoàn thành, Vinhomes Hải Phòng chắc chắn sẽ nguồn cung sản phẩm nhà ở thấp tầng, căn hộ cao cấp thu hút được đông đảo khách hàng  và các nhà đầu tư.

Website Vinhomes Hải Phòng: http://vinhomes-haiphong.com/