Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện làm rút ngắn thời gian di chuyển giữa hà Nội và các vùng phụ cận, cùng sự xuất hiện của Vinhomes Thăng Long đã khiến bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội tiến đến một chu kì tăng trưởng mới.

Vinhomes Thăng Long siêu đẳng cấp tại cừa ngõ phía Tây

Vinhomes Thăng Long đón đầu xu hướng

Trong những năm gần đây, những căn biệt thự nghỉ dưỡng biển được ví như con gà đẻ trứng vàng với mức tỷ suất lợi nhuận gia tăng mỗi ngày. Theo đó, các nhà đầu tư cũng ồ ạt dồn vốn ra biển, nhất là khi thị trường căn hộ tại các thành phố lớn đang trong tình trạng được dự đoán sẽ bão hòa.

Bên cạnh đó, khi đã hội tụ đầy đủ mọi điều kiện cần và đủ, biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven lại “thừa cơ tiến tới”, trở thành một cơn sốt có độ nóng không kém so với biệt thự biển, nhất là khi có sự xuất hiện của dự án Vinhomes Thăng Long.  Cùng với sự phát triển hoàn thiện và đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng ở phía Tây thành phố, khoảng cách di chuyển từ cac vùng phụ cận tiếp giáp với Hà Nội đã được rút ngắn, thông qua những tuyến đường thẳng bang và rộng thoáng.

Dọc tuyến đường Đại lộ Thăng Long, điểm mặt có rất nhiều dự án hội tụ nhưng dự án khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng vẫn là chủ yếu. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian Vinhomes Thăng Long chưa xuất hiện, những dự án này vẫn còn “ngủ quên” và chưa thực sự thu hút người dùng bởi vẫn còn nhiều nguyên nhân tồn đọng. Như vậy, có thể nói, Vinhomes Thang Long đã “gỡ lại” một xu hướng bất động sản hot nhất trong năm 2016.

Vinhomes Thang Long – mua một được hai

Nếu như với những căn biệt thự biển, nhà đầu tư sẽ được sở hữu lợi ích kép là đầu tư sinh lãi và du lịch nghỉ dưỡng thì với những căn biệt thự nghỉ dưỡng như Vinhomes Thăng Long, lợi ích kép lại là an cư và nghỉ dưỡng. Tất nhiên, đây là hai kì nghỉ dưỡng hoàn toàn khác  nhau nhưng tính về lâu về dài, Vinhomes Thăng Long vẫn được đánh giá cao hơn khi là nơi nghỉ dưỡng trọn đời.

Trong quá trình định hình, xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng ở Hà Nội hiện đang thuộc về các vùng ven Thủ đô và sự lựa chọn đầu tiên vẫn là Vinhomes Thăng Long. Chỉ 15 phút chạy xe, cư dân đã có thể vào nội thành, và chưa đầy vài tiếng chạy xe đã có thể đắm mình trong một không gian tràn ngập thiên nhiên với núi, rừng, sông suối, hồ nước, nhà sàn,… ở các địa phương khác.

Sở hữu không gian xanh thoáng mát với hồ nước rộng hàng ngàn m2, khuôn viên cây xanh rợp bóng, lại có hệ thống tiện ích tiện nghi trọn vẹn, Vinhomes Thăng Long quả thực là nơi an cư lý tưởng, khơi dậy nguồn cảm hứng mới mẻ cho cuộc sống. Hơn hết, chính điều đó đã khiến mỗi ngày của quý khách đều là một ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.