Vô hình khu đô thị sinh thái hoàn toàn riêng tư và biệt lập, hồ điều hòa rộng tới hàng ngàn mét vuông, hệ thống cảnh quan thiên nhiên vô cùng xanh mát, cùng với hệ thống tiện ích 5 sao trọn vẹn, biệt thự Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống vô cùng đẳng cấp ở vùng ven thủ đô.

Dự án Grand Marina Saigon là sản phẩm được đánh giá cao khi được hình thành tại trung tâm quận 1, sở hữu vị trí nằm tại lô đất cuối cùng thuộc khu Ba Son – quận 1.

Hạ tầng hiện đại, kết nối linh hoạt

 Tọa lạc ngay ngã tư Lê Trọng Tấn cắt với đại lộ Thăng Long và đường trục chính đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai, Vinhomes Thăng Long chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia 5km và mất chưa đến 25 phút chạy xe để đến trung tâm Hà Nội.  Với vị trí này, dự án sở hữu lợi thế vô cùng lớn khi có khả năng kết nối giao thông linh hoạt nhờ hạ tầng xã hội đồng bộ và phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, sự mở rộng của các tuyến giao lộ chính như Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi… và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đang trong quá trình triển khai và sẽ hoàn thành trong thời gian tới sẽ giúp cho việc di chuyển giữa dự án đên các khu vực trong thành phố cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

The Harmony Vinhomes Riverside

Hơn thế nữa, biệt thự Vinhomes Thăng Long còn được thụ hưởng lợi thế từ chính sách quy hoạch và phát triển vùng, mở rộng địa bàn và dịch chuyển trung tâm thành phố về phía Tây. Trong tương lai, Vinhomes Thăng Long sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 nối Hà Nội với các tỉnh phụ cận, từ đây có thể thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay quốc tế Nội Bài để đi về các tỉnh phía Nam, hoặc vành đai 4 nối với quốc lộ 2 cũng là lộ trình dễ dàng.

Biệt thự biệt thự Vinhomes Thăng Long trọn vẹn tiện nghi

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu tích cực, bắt đầu tiến lên giai đoạn khởi sắc. Bên cạnh đó, với yêu cầu của khách mua nhà ngày một cao, thị trường này cũng bắt đầu thanh lọc, tiêu chí chuyển từ lượng sang chất. Cụ thể, ngoài đảm bảo tiện ích, khách hàng còn mong muốn tận hưởng không gian sống khép kín, hòa cùng thiên nhiên, đó mới là cuộc sống mơ ước của con người trong thời hiện đại này.

Theo nhận định của nhiêu chuyên gia, khác với quan niệm xưa cũ, hiện nay, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn, bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng.

Biệt thự Vinhomes Thăng Long là sản phẩm nhà ở cao cấp nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, được quy hoạch đồng bộ giữa nhà ở và quần thể tiện ích, mặt nước, cảnh quan cây xanh. Với phong cách thiết kế độc đáo hiện đại, mỗi căn biệt thự Vinhomes Thăng Long là một sản phẩm thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Ngoài ra, dự án cũng luôn đảm bảo tiện ích cho cư dân khi đặc biệt chú trọng đến tiện ích dịch vụ phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như:trường học  Vinschool, siêu thị VinMart, thư viện,clubhouse, phòng tập gym, khu vui chơi, khu đánh cờ…Chính vì thế, khi mở bán Vinhomes Thăng Long, dự án đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ đông đảo khách hàng, mở ra một trào lưu mới cho thị trường bất động sản Việt.

Tham khảo thêm các dự án BĐS đang HOT nhất hiện nay của Masterise Group