Thành công vượt trội trong việc sáng tạo một không gian sống đẳng cấp tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chính là lý do để tập đoàn Vingroup phát triển chuỗi biệt thự The Harmony đẳng cấp. Trong bối cảnh kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu an cư tại một vị trí đẳng cấp, vừa có tính sinh thái vừa có khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm Hà Nội chính là cơ hội hoàn hảo cho nhà đầu tư The Harmony Vinhomes Riverside.

The Harmony – biểu tượng của đẳng cấp và thành đạt

Tương tự những căn biệt thự siêu sang trong giai đoạn 1, The Harmony Vinhomes Riverside được quy hoạch để trở thành khu du lịch sinh thái duy nhất tại Hà Nội sở hữu hệ thống kênh đào uốn lượn xung quanh toàn dự án. Cùng với hệ thống vườn cây sinh thái đa dạng ngay bên cạnh những căn biệt thự The Harmony sang trọng, lần đầu tiên giới “siêu giàu” được thực sự trải nghiệm kết hợp hoàn hảo của đẳng cấp sang trọng và không gian sống đậm chất thiên nhiên, được kết nối không khoảng cách từ mái ấm xa hoa với mây trời và sông nước.

Cho dù Hà Nội đã từng có những dự án biệt thự hạng A, vẫn không thể phủ nhận rằng The Harmony Vinhomes Riverside đang là lựa chọn số một vì ưu điểm riêng có là vừa có sự sang trọng, vừa có tính sinh thái cùng khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng với quận Hoàn Kiếm – trung tâm của thành phố.

The Harmony Vinhomes Riverside

The Harmony Vinhomes Riverside – khu phức hợp ven sông đẳng cấp (ảnh minh họa)

Sang nhờ…hàng xóm!

Sau khoảng hai thập niên tăng trưởng kinh tế liên tục, một tầng lớp trung lưu mới, dù chưa thật đông đảo, đã hình thành tại các thành phố lớn như Hà Nội. Ngày nay, những người có giá trị tài sản hàng triệu USD không phải là hiếm ở Hà Nội và đó là lý do khiến cho các sản phẩm bất động sản cao cấp như các biệt thự của The Harmony thu hút được sự quan tâm đặc biệt.

Điều mà những khách hàng và cư dân thích nhất chính là tại The Harmony Vinhomes Riverside đã hình thành một cộng đồng thượng lưu, sang trọng. Những căn biệt thự đẳng cấp nơi đây không chỉ là “địa chỉ” mà là sự chứng nhận cho một đẳng cấp sống. Chính tâm lý “sang nhờ… hàng xóm” này cũng là một trong những yếu tố cộng hưởng, góp phần tạo ra giá trị riêng có cho The Harmony.

Những điều này phần nào đã lý giải vì sao thông tin mở bán The Harmony Vinhomes Riverside dù chưa chính thức nhưng sản phẩm tại đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường, đặc biệt là những chủ nhân đẳng cấp, mong muốn chứng tỏ đẳng cấp cũng như tận hưởng phong cách sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên.