Tọa lạc tại trung tâm thành phố, bên cạnh trục đường quốc lộ chạy thẳng đến thủ đô, lại hướng mặt tiền ra dòng sông Cấm trong xanh thơ mộng, biệt thự Vinhomes Imperia chính là miền linh khí mới của bất động sản thành phố Hải Phòng.

Liền kề Vinhomes Imperia – điểm vàng của BĐS Hải Phòng

Là một trong ba hạng mục lớn nhất được tập đoàn Vingroup chú trọng đầu tư tại dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Imperia tại thành phố Hải Phòng, liền kề Vinhomes Imperia đã gây được dấu ấn riêng biệt trên thị trường bất động sản và tạo được thiện cảm tốt đẹp đối với các nhà đầu tư, giới đại gia kinh doanh địa ốc.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, liền kề Vinhomes Imperia có lợi thế vô cùng lớn so với rất nhiều dự án khác, dù có thể xuất hiện sau nhưng lại đi trước một bước bởi được hưởng lợi từ danh tiếng, uy tín của chủ đầu tư. Cũng chính trong buổi lễ khởi công dựa án vào ngày 4/3/2016, tập đoàn Vingroup đã tuyên bố sẽ xây dựng tại đây một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất vùng duyên hải bắc bộ, vừa là chốn an cư hoàn hảo, vừa là trung tâm vui chơi giải trí sôi động sầm uất nhất trong khu vực.

Chính vì thế, khi xây dựng và chuẩn bị mở bán liền kề Vinhomes Imperia, dự án đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía thị trường cũng như các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc, quan trọng nhất là đôi với người dân thành phố này với kì vọng về một chốn an cư lập nghiệp lý tưởng.

Đón tài lộc, sinh phú quý

Nằm trong khuôn viên chung của ốc đảo xanh giữa lòng thành phố, liền kề Vinhomes Imperia được hưởng trọn bầu không khí trong lành mát mẻ từ hai con sông lớn chảy qua và mặt tiền thông thoáng khi gần với tuyến đường nam Cầu Bính.

Liền kề Vinhomes Imperia mang phong hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn với đường nét kiến trúc tinh tế và đẳng cấp. Hầu hết các căn liền kề đều có view hướng thủy, nhìn ra sông v, tạo nên cảnh quan sinh thái trong lành, chan hòa với thiên nhiên và đi kèm tiện ích đồng bộ bậc nhất.

Bên cạnh đó, đối với bất kì dự án nào, phong thủy cũng được coi là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Liền kề Vinhomes Imperia Hải Phòng được đánh giá là một siêu phẩm khi đảm bảo cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, phía bắc giáp sông Cấm, phía đông giáp sông Thượng Lý, phía tây giáp đường cầu Bính, phía nam giáp đường Bạch Đằng. Với thế đất này, chủ nhân mỗi căn biệt thự, liền kề ở đây sẽ không những được hưởng trọn không gian xanh mát, bầu không khí trong lành mà còn được rước tài lộc, may mắn vào nhà, đem lại sức khỏe và bình an cho  cả gia đình.