Không còn chỉ đơn giản là nơi gia đình trở về sau thời gian làm việc học tập vất vả, các căn biệt thự Vinhomes Greenbay hứa hẹn sẽ trở thành một không gian sống – nghỉ dưỡng cao cấp, mang tới trải nghiệm chưa từng có cho mọi cư dân.

Biệt thự Vinhomes Greenbay đi đầu xu thế nhà ở mới

Mỗi khi kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc, nhà là nơi chúng ta tìm về để cùng đoàn tụ với người thân và cùng nhau tận hưởng những giây phút đầm ấm. Thế nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi đời sống và dân trí ngày càng được cải thiện, những gia đình có điều kiện bắt đầu nghĩ tới việc nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng ngay tại không gian sống của gia đình. Các công ty đầu tư và phát triển bất động sản cũng nhận thấy nhu cầu này và bắt đầu trang bị cho các dự án của mình những tiện ích mới phù hợp với thị hiếu của người dân. Vingroup với vai trò nhà đầu tư tiên phong và dẫn dắt thị trường đã thể hiện rõ khả năng nhận định của mình và tiến hành đầu tư vào các mô hình dịch vụ đi kèm.

Biệt thự Vinhomes Greenbay

Biệt thự Vinhomes Greenbay

Sau thành công của các dự án chung cư cao cấp, biệt thự sinh thái là hướng đi mới của tập đoàn và bước đầu đã có những dấu ấn thành công như tại Vinhomes Riverside Long Biên, tập đoàn tiếp tục tiển khai các dự án mới như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes The Harmony hay biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì.

Hệ thống tiện ích hoàn thiện tại Vinhomes Greenbay

Nằm trong một dự án quy mô và được quy hoạch bài bản, chủ nhân và gia đình tại biệt thự Vinhomes Greenbay có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và chất lượng. Dịch vụ quản lý và dịch vụ gia đình được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Vinhomes. Môi trường sống an toàn với hệ thống an ninh, bảo vệ giám sát liên tục. Nhờ vậy mà các gia đình không cần lo lắng nhiều về vấn đề an toàn của các thành viên và cũng là một sự bảo đảm cho tài sản và cuộc sống riêng tư của gia đình.

Hàng loạt dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn sẽ được trang bị tại dự án, bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời,  khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh, khu gym&spa cùng hệ thống nhà hàng quán café cao cấp. Tất cả nhằm mang lại trải nghiệm sống mới, tiện nghi và dễ chịu nhất cho cư dân. Đăng ký tại website http://vinhomesgreenbay.villas/ để nhận lịch mở bán biệt thự Vinhomes Greenbay sớm nhất