Những tháng cuối năm, thị trường bất động sản bắt đầu vào cuộc đua khốc liệt với hàng loạt các dự án được ra hàng, chào bán. Trong đó, AB Central Square Trần Phú nổi lên như một điểm sáng trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Cuối năm, các ông lớn đang làm gì?

Những tháng cuối năm , thị trường BĐS từ Nam chí Bắc,đang sôi động trong cuộc đua giành khách, từ căn hộ chung cư cho đến biệt thự ven biển đang hồ hởi đón nhận những luồng sinh khí mới.Trong cuộc cạnh tranh này có cả những ông lớn dày dặn kinh nghiệm và cũng có cả những người chơi mới gia nhập thị trường.

AB Central Square Trần Phú

AB Central Square Trần Phú

Tham khảo dự án khu đô thị mới Phú Lương nằm trên khu đất có tổng diện tích 34,1ha. Trong đó bao gồm 03 tòa nhà cao tầng, 853 nhà liền kề Phú Lương, 275 nhà biệt thự; đất công trình công cộng có diện tích; đất cây xanh công viên và diện tích đất giao thông.

Nếu như trong cuộc đua thị trường căn hộ chung cư cuối năm với Hà Nội đứng đầu thì thì tại phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, Nha Trang là “lòng chảo lửa” của thị trường khi xuất hiện hàng loạt các dự án lớn nhỏ, từ những loại hình cũ như biệt thự, resort đến những loại hình nghỉ dưỡng mới như căn hộ khách sạn condotel cũng rầm rộ ra đời.

Ngoài những nguồn cung cũ như Cham Oasis Nha Trang, The Costa Nha Trang, Stellar Nha Trang, Vinpearl Beachfront Condotel, Eurowindow Holding …thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang cũng ghi nhận hàng loạt “người chơi mới” tham gia thị trường như , Maple Hotel & Apartment Nha Trang,..đặc biệt là Công Ty Đầu Tư A&B với dự án AB Central Square Trần Phú “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua.

AB Central Square Trần Phú có gì độc đáo

AB Central Square Trần Phú là dự án tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn với 36 tầng cao, có 8 thang máy lồng kính tốc độ cao nằm bên trong tòa nhà, mật độ xây dựng 45%. Ngoài các tầng khách sạn cao cấp và condotel AB Central Square Trần Phú thì dự án còn bố trí hệ thống tiên ích thời thượng ở tầng trệt và tầng thượng của tòa nhà.

Tận dụng triệt để lợi thế vàng về vị trí đắc địa, dự án được xây dựng với lối thiết kế độc đáo, hướng view đẹp và rộng, không gian nghỉ dưỡng thông thoáng và thư thái và chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp 5 sao từ các nhà vận hành dự án chuyên nghiệp.

Với sức nóng của loại hình Condotel cùng với lượng khách trong và ngoài nước đến du lịch phố Nha Trang ngày càng tăng trong những năm gần đây, Condotel AB Central Square Trần Phú còn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay, nhất là khi dự án này sở hữu lợi thế vàng về vị trí, cùng với đó là chính sách bán hàng và giá chào bán linh hoạt, phù hợp và hầu bao của các nhà đầu tư tầm trung.

Dự án khu đô thị Kiến Hưng Hà Đông có vị trí đắc địa nằm gần trung tâm quận Hà Đông, siêu thị, thung tâm thương mại Metro, trường học các cấp 1, 2, 3 bệnh viện Hà Đông, viện 103, viện Bỏng và đặc biệt nằm ngay sát Dự án Phú Lương, khu đô thị Văn Phú, Xa La đã hoàn thiện hạ tầng