Mô hình đô thị sinh thái hiện đang là một trong những xu hướng “hút khách” nhất trên thị trường bất động sản. Vinhomes Riva City là một trong những dự án tiên phong của xu hướng này tại phố cảng Hải Phòng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Vinhomes Riva City đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khách hàng và người dân thành phố.

Đáp ứng nhu cầu sống mới của cư dân

Người dân Việt Nam ngày càng quan tâm nhiều hơn tới những vấn đề như môi trường, ô nhiễm, sức khỏe, thực phẩm bẩn…Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của mỗi người và cả gia đình. Không khó để hiểu vì sao những gia đình có điều kiện đã chuyển sang tìm hiểu và sở hữu những căn hộ, biệt thự sinh thái cũng như những khu đô thị với diện tích cây xanh và mặt nước lớn. Ở Hà Nội, những dự án tiêu biểu có thể kể tới đó là EcoPark, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long.

Tại Hải Phòng, mức sống của người dân cũng đang tăng lên nhanh chóng, nhu cầu về không gian sống chất lượng cũng theo đó tăng nhanh. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tai, vẫn chưa có dự án nào thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ và uy tín như Vinhomes Riva City.

Ngoài việc áp dụng mô hình đô thị “xanh”, dự án Vinhomes Riva City được đánh giá cao về hệ thống tiện ích với hàng loạt dịch vụ tiêu chuẩn và chất lượng đáp ứng toàn bộ nhu cầu sống của người dân, từ giáo dục, y tế cho tới giải trí, thương mại.

Vinhomes Riva City Hải Phòng

Mô hình đô thị ven sông độc đáo

Một trong những điểm đặc sắc nữa trong quy hoạch Vinhomes Riva City đó là thiết kế đô thị ven sông với hai mặt giáp sông Cấm và sông Thượng Lý. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thanh mát mà chủ đầu tư còn rất tận dụng địa thế để phát triển các loại hình dịch vụ mới như du thuyền. Trong tương lai, mô hình này được đánh giá sẽ giữ được ưu thế lâu dài và đảm bảo giá trị bất động sản cho mọi cư dân tại dự án Vinhomes Riva City .

Hiện tại, thông tin về Vinhomes Riva City vẫn đang được cập nhật nhanh và chính xác nhất tại website http://vinhomesrivacityhaiphong.vn/. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo và đăng ký ngay với chúng tôi để được thông tin về tiến độ và thời gian mở bán Vinhomes Riva City.