Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại D’ Capitale Trần Duy Hưng, quý khách sẽ có cơ hội được tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống như trong mơ với không gian xanh ấn tượng, chuỗi dịch vụ tiện ích siêu sang, đặc biệt là cả gia đình luôn được đón tài lộc dồi dào do dự án có được thế đất vượng.

Phối cảnh dự án D'Capitale Trần Duy Hưng

Phối cảnh dự án D’Capitale Trần Duy Hưng

 D’ Capitale Trần Duy Hưng sở hữu vị trí vàng

Trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây thành phố Hà Nội hiện nay, D’ Capitale Trần Duy Hưng là một trong những dự án được đánh giá cao nhất do được sở hữu một thế đất vượng. Tọa lạc ngay tại đường vành khăn vàng – mối giao thông huyết mạch của thủ đô, giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng,  nối liền các khu vực sôi động nhất trong nội thành và dẫn đi các tỉnh địa phương lân cận, dự án này không những thuận lợi trong việc di chuyển mà còn hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống hạ tầng hiện đại và đồng bộ.

Đây là khu vực mới được mở rộng cách đây không lâu nhưng lại là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất hiện nay tại thành phố Hà Nội, tập trung dân cư đông đúc. Trong tương lai không xa, nơi đây cũng sẽ trở thành “thủ phủ” mới của thủ đô, tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng. Như vậy, D’ Capitale Trần Duy Hưng đã có được một viễn cảnh tươi đẹp trước mắt mà bất cứ nhà đầu tư hay khách hàng mua nhà thông thái nào cũng có thể nhìn thấy trước được tiềm năng phát triển của nó.

Thế đất đắc địa, thu hút tài lộc vào nhà

Sở hữu tới 3 mặt tiền là 3 trục đường lớn, vô cùng sôi động và sầm uất, lại nằm cạnh hồ điều hòa của khu vực Trung Hòa, Nhân Chính, D’ Capitale Trần Duy Hưng chính là chốn hội tụ của tinh hoa đất trời, ngày ngày được đón luồng sinh khí dồi dào, thu hút may mắn và tài lộc, đem đến cho gia chủ một cuộc sống bình an, thịnh vượng. Ngoài ra, không gian xanh tại đây cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe của con người, sẽ là môi trường hoàn hảo để cư dân an tâm sinh sống.

Người xưa thường có câu, chọn nhà còn khó hơn chọn người, quan niệm về một ngôi nhà đẹp là không những phải có thiết kế đẹp, nội thất đẹp mà còn phải có vị trí đẹp, đảm bảo yếu tố phong thủy. D’ Capitale Trần Duy Hưng là một trong những dự án hiếm hoi hiện nay làm được điều đó, nhất là ở chốn đất chật người đông, đất quý hơn vàng như Hà Nội.  Được xây dựng trên một quy mô lớn với lợi thế về địa hình bằng phẳng, lại được chủ đầu tư dốc tâm lực đầu tư tỷ mỉ về kiến trúc, cảnh quan, không gian, D’ Capitale Trần Duy Hưng có thể đáp ứng hầu hết các tiêu chí chọn nhà vô cùng khắt khe của người xưa và người nay.

Trong các tòa căn hộ đã được chủ đầu tư mở bán, nhiều người nhận định rằng, tòa C1 D’ Capitale Trần Duy Hưng có lợi thế hơn cả do nằm gần với trục đường lớn và cũng là tòa tháp tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, mỗi tòa tháp căn hộ tại đây đều có những ưu lợi điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng. Chính vì vậy, khi mở bán D’ Capitale Trần Duy Hưng, chủ đầu tư cũng đã có những chiến lược cũng như chính sách bán hàng phù hợp để có thể kích cầu, mang đến yếu tố “thuận mua vừa bán”, đảm bảo tối đa lợi ích cho người mua nhà