Dự án Vinhomes Greenbay của chủ đầu tư Vingroup “hot” hơn mong đợi, mặc dù chưa được chính thức ra mắt nhưng đã khuấy động thị trường và khiến không ít người mua nhà và khách đầu tư đứng ngồi không yên, chờ ngày mở bán.

Dự án Vinhomes Greenbay “hot” hơn mong đợi

Theo kết quả thống kê và nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian gần đây có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bên cạnh sự ra đời của hàng loạt dự án nhà ở, nhu cầu của mua nhà của người dân cũng không ngừng tăng lên, sự quan tâm hướng đến phân khúc chung cư cao cấp là chủ yếu.  Thậm chí, ngay cả khi thị trường không mấy thuận lợi, những dự án hội tụ đủ 5 yếu tố cao cấp như: vị trí đắc địa, thiết kế,chất lượng dịch vụ quản lý, chất lượng thi công, vận hành tòa nhà vẫn thu hút được đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, một số dự án còn vượt xa hơn tiêu chuẩn cao cấp, hướng đến tiện ích khép kín cùng không gian trong lành, điển hình là dự án Vinhomes Greenbay.

Vinhomes Greenbay là tổ hợp khu đô thị xanh do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Dự án tọa lạc tại khu vực Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, hội tụ được cả 3 yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa: ra đời đúng thời điểm thị trường đang khởi sắc, vị trí đắc  địa bậc nhất, nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, dự án này đã tạo được tiếng vang lớn, gây được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng. Đến nay, sức nóng của  Vinhomes Greenbay đã vượt lên trên cả sự mong đợi.

Sức hút của chung cư  Vinhomes Greenbay

Như đã nhắc đến ở trên, chung cư Vinhomes Greenbay là một trong những dự án hiếm hoi có được đầy đủ điều kiện thuận lợi cả về khách quan và chủ quan. Tọa lạc trên trục đường Đại lộ Thăng Long, đối diện trung tâm hội nghị quốc gia và nằm ngay gần ngã tư giao cắt giữa cac tuyến đường Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến- Đại lộ Thăng Long,  kết nối giao thông thuận tiện dễ dàng vào khu vực trung tâm dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì sở hữu vị trí vàng đẹp nhất khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội – “trái tim mới của thành phố Hà Nội” với mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo:

  • Cách bến xe khách Mỹ Đình 1km
  • Cách TT Hội nghị Quốc gia 0.5km
  • Cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình 2.5km
  • Cách siêu thị Big C Thăng Long 0.5km
  • Cách trường THPT Amsterdam 0.7km
  • Cách Bệnh viện Bộ CA 300m

Hướng tới phát triển một dự án xanh, kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo nhất giữa lòng đô thị, dự án Vinhomes Greenbay được bố trí mật độ xây dựng thấp chưa đến 30%, hệ thống cây xanh hồ nước hiện hữu bao quanh hệ thống liền kề, biệt thự, chung cư cao cấp đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án này cũng theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến một một cuộc sống an lành và trọn vẹn nhất.