Năm 2016 chúng ta chứng kiến các cơn “bão” BĐS cao cấp liên tục đổ bộ vào thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Trong đó phải kể đến siêu bão mang tên Vinhomes Me Tri. Dự án dự kiến có tổng diện tích quy hoạch mặt bằng lên đến 318.711m2 (tức là gần 32 ha) với quy mô 3 tòa chung cư cao cấp và hàng loạt siêu biệt thự và  liền kề cùng một diện tích lớn cảnh quan xanh, hồ nước điều hòa hứa hẹn sẽ mang đến một siêu đô thị mang tên Vinhomes Greenbay đẳng cấp nhất khu vực phía Tây.

Dự án ấn tượng với siêu phẩm biệt thự Vinhomes Greenbay hội tụ tất cả những yếu tố hoàn hảo là nơi sống nhất hiện nay. Hiện nay chưa có bất cứ thông tin về đợt mở bán Vinhomes Greenbay đầu tiên, nhưng quý khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng dự án sẽ sớm ra mắt trong 2016.

Dự án KĐT Novaworld Đà Lạt được quy hoạch thành tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất của tỉnh Lâm Đồng với CĐT là Tập đoàn Novaland – một ông lớn nổi tiếng trên thị trường BĐS.

Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì – Khát vọng thượng lưu

Biệt thự Vinhomes Greenbay ngay từ khi chưa ra mắt đã là niềm mong ước của biết bao cư dân, hấp dẫn khách hàng đến từng chi tiết trong thiết kế, đẳng cấp trong phong cách sống hàng đầu cùng tiện ích số 1 hiện nay. Bên cạnh đó thông tin về mức giá các biệt thự trong dự án cũng như tiến độ xây dựng biệt thự tại dự án Vinhomes Greenbay cũng là những thông tin được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất. Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì hướng tới đối tượng cách hàng có thu nhập cao, hứa hẹn mang tới cuộc sống thượng lưu đẳng cấp, hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống hoàn hảo của rất nhiều người.

phòng ăn hiện đại tại Vinhomes Mễ Trì

Thiết kế căn hộ hiện đại, tiện nghi và xứng tầm đẳng cấp tại Biệt thự Vinhomes Greenbay – ảnh minh họa

Biệt thự Vinhomes Greenbay hưởng trọn lợi ích từ hệ sinh thái Vinhomes

Trong các hình thức biệt thự, căn hộ cung cư, nhà ở liền kề của dự án thì biệt thự  Vinhomes Greenbay là sản phẩm được hưởng lợi ích từ hệ sinh thái Vinhomes kiến tạo và không gian sống xanh hoàn hảo nhất. Hệ thống các căn biệt thự cao cấp sẽ được phân phối và xây dựng ở những vị trí đẹp nhất của dự án. Chủ đầu tư đặt biệt biệt thự của dự án Vinhomes Greenbay là trung tâm của hệ sinh thái nơi đây, đảm bảo mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cho chủ nhân biệt thự, yên bình và vô cùng riêng tư.

Trở thành chủ nhân biệt thự Vinhomes Greenbay khách hàng sẽ có trong tay không gian sống tinh tế đậm chất nghỉ dưỡng và đẳng cấp hàng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chăm sóc tốt nhất bởi hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Ở biệt thự của dự án này, Vingroup không chỉ mang đến hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp mà còn là không gian sống hoàn hảo, kiến trúc tân cổ hiện đại và  xanh mát, trong lành để cư dân thỏa sức tận hưởng cuộc sống xanh,sạch, đẹp và văn minh. Biệt thự trong dự án Vinhomes Greenbay chính là sự lựa chọn lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu hiện đại và thông minh.

Thông tin mở bán Biệt thự Vinhomes Greenbay

Mua biệt thự Vinhomes Greenbay khách hàng hứa hẹn sẽ được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như mua nhà tặng nội thất hay miễn phí bảo trì trong vài năm tương tự như các dự án đã ra mắt trước đây. Bên cạnh đó, dự kiến khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi trong thời gian dài khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nhà ở nào trong dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì.

Hiện nay đã có thông tin truyền miệng về các đợt mở bán Biệt thự Vinhomes Greenbay, tuy nhiên nhiều thông tin dự án vẫn chưa được xác nhận từ chủ đầu tư. Mọi thông tin mới nhất về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website:

Tham khảo thêm các dự án BĐS đẳng cấp khác tại website của Novaland