Những năm vừa qua, chúng ta chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ theo nhiều hướng của thủ đô Hà Nội trong đó khu vực phía Tây thủ đô là một trong những hướng phát triển mạnh mẽ nhất của thủ đô Hà Nội. Tiêu biểu cho sự phát triển đó chúng ta có thể thấy được sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, giao thông, phát triển kinh tế vùng đã giúp khu vực này thu hút rất nhiều nhà đầu tư đặc biệt là các nhà đầu tư bất dộng sản.  Hàng loạt các dự án bất động sản lớn được đầu tư và phát triển tại đây. Một trong số đó phải kể đến dự án Vinhomes Greenbay. Dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì được đầu tư và triển khai bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup. Với tầm nhìn chiến lược của mình Vingroup đã lựa chọn cho dự án một vị rí vô cùng giá trị tại khu vực phía Tây Hà Nội và cụ thể là khu vực Mễ Trì.

Thiết kế phối cảnh Vinhomes Greenbay

Thiết kế phối cảnh Vinhomes Greenbay

Vinhomes Greenbay được đặt tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô. Với vị trí tuyệt vời này, dự án hứa hẹn mang lại giá trị phát triển bền vững cho cư dân tại đây.

Vị trí “Vàng” dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Dự án Vinhomes Greenbay tọa lạc trên một trong những con đường hiện đại và rộng nhất Hà Nội – đường Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội đó chính là tuyến đường Vành đai 3 kết nối trung tâm với các tỉnh phía Tây. Xung quang dự án là hệ thống giao thông đồng bộ và xây dựng mới giúp cho việc lưu thông và đi lại của nơi đây vô cùng thuận tiện. Với vị trí cửa ngõ phía tây thủ đô, dự án còn gần các con đường huyết mạch kết nối thủ đô với nhiều tỉnh thành phía tây hà Nội.

Dự án Vinhomes Greenbay được hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hiện đại với rất nhiều con đường lớn là xương sống của giao thông của phía tây thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương …

Dự án Vinhomes Greenbay chỉ cách bến xe Mỹ Đình khoảng 1km, Các sân bay Nội Bài 15 phút đi ô tô … giúp cho việc di chuyển đến các tỉnh thành và khu vực khác trong cả nước dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Lợi ích về thể thao – giáo dục nhờ vị trí

Nếu khách hàng là người yêu thích môn thể thao vua thì việc lựa chọn Vinhomes Greenbay là nơi để an cư là quyết định chính xác nhất. Từ Vinhomes Greenbay chỉ các Sân vận động quốc gia Mỹ Đình chưa đến 1km, khi sinh sống ở đây khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ những trận cầu nảy lửa hấp dẫn hay các chương trình tầm cỡ quốc gia được tổ chức tại đây.

Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Greenbay được đặt trong khu vực có hệ thống giáo dục phát triển bậc nhất hà nội. Với vị trí này, Vinhomes Greenbay Mễ Trì nằm ngay trong vòng 5km của rất nhiều trường đại học cấp quốc gia như: ĐH quốc gia, ĐH Ngoại Ngữ, Đại học Sư Phạm, Học viện báo chí tuyên truyền, Đại học Thương Mại….

Vị trí VÀNG còn mang đến cho Vinhomes Greenbay Mễ Trì cơ hội về xây dựng kinh tế và sự phát triển khu đô thị trong khu vực. Khi đến với dự án này quý khách hàng sẽ còn thấy được nơi đây hội tụ rất nhiều giá trị văn hóa, giáo dục… Nơi đây là khu vực đặt rất nhiều khu trung tâm văn hóa, chính trị và giáo dục lớn của cả nước như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, hệ thống trường Đại học Quốc Gia, Đại học sư phạm Hà Nội… cùng rất nhiều các trung tâm và trường đại học cấp quốc gia khác.