Khu biệt thự sinh thái khép kín ven nội thành Hà Nội The Harmony đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp của cư dân, với hoa thơm, quả ngọt từng mùa, cùng không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

The Harmony Vinhomes Riverside – Khu biệt thự “trung tâm của trung tâm”

 Vị trí không quá cách xa trung tâm thành phố, chỉ mất 10 phút chạy xe máy đến nội đô, nhưng vẫn tách biệt khỏi sự ồn ào của phố xá đông đúc, các cư dân ở The Harmony Vinhomes Riverside không chỉ được tận hưởng cuộc sống an nhiên trong không gian xanh sinh thái hiếm có mà còn được đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu cuộc sống một cách chu đáo nhất.

The Harmony Vinhomes Riverisde – khu biệt thự sinh thái sang trọng ở quận  Long Biên, Hà Nội phục vụ các mong muốn nghỉ dưỡng của khách mà vẫn không cần phải đi quá xa. Chỉ với 10 phút di chuyển từ các điểm của thủ đô qua một số cung đường, cư dân có thể nhanh chóng trở về nơi an cư của mình mà không sợ bị ùn tắc.

Khu biệt thự The Harmony 5 sao có thiết kế cảnh quan sinh thái cây xanh, hồ nước xanh mát, hội tụ đủ tiện ích, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân.

Đẳng cấp nghỉ dưỡng ngay tại nơi ở

Cũng giống như các resort 5 sao khác, The Harmony Vinhomes Riverside luôn giữ diện mạo cảnh quan xanh, sạch, sang trọng đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, các tiểu khu biệt thự nơi đây luôn ngập tràn màu xanh của cây cỏ và nước. Khu đô thị Vinhomes Riverside 2 quy hoạch bài bản cả về kiến trúc lẫn cảnh quan, các biệt thự thiết kế trong không gian sinh thái tiêu chuẩn với dòng kênh đào nhân tạo dài 5km chạy dọc khu đô thị, những khóm hoa xen kẽ các tiểu khu được chăm sóc cẩn thận, 4 tiết mùa trong năm của khí hậu miền Bắc, The Harmony không bao giờ thiếu hoa thơm, trái ngọt.

Tiện ích đặc quyền phục vụ cư dân của The Harmony không những đầy đủ mà còn tinh tế. Ngoài hệ thống gym, spa Vinhomes Health Club, nơi đây còn sở hữu khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, bể bơi ngoài trời và sân tập golf chuyên nghiệp.

Với nhu cầu ẩm thực, mua sắm và giải trí lớn từ cộng đồng cư dân, các gia đình The Harmony Vinhomes Riverside sẽ hoàn toàn thỏa sức mua tại trung tâm Thương mại Vincom Long Biên. Ngoài ra, khu Almaz – tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp mang đến cho các cư dân cơ hội thưởng thức những món ăn mang hương vị khắp thế giới.

The Harmony Vinhomes Riverside còn xây dựng hệ thống an ninh với 4 lớp kiểm soát gồm bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh; cơ động đi tuần tra 24/7; camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm; nút bấm an toàn tại nhà.. Khi chính thức đi vào hoạt động, The Harmony hứa hẹn sẽ triển khai lắp đặt hệ thống wifi công cộng ở tất cả các tiểu khu biệt thự và các địa điểm lớn.

The Harmony Vinhomes Riverside dự kiến sẽ được mệnh danh “là khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Đây được coi là hình mẫu khu đô thị sinh thái sang trọng với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh ngập tràn. Dù chưa chính thức mở bán The Harmony Vinhomes Riverside nhưng với một sản phẩm chất lượng như vậy, dự đoán sẽ rất nhanh cháy hàng trong thời gian ngắn ngay khi mở bán.