Dự án Mỹ Đình Pearl được thiết kế và xây dựng tựa như một viên ngọc xanh hiếm có giữa lòng Thủ đô, dự án hứa hẹn mang đến một môi trường sống lí tưởng chưa từng có dành cho mọi nhà.

Khung cảnh thiên nhiên bao trùm dự án Mỹ Đình Pearl

Dự án Mỹ Đình Pearl thiết kế theo phong cách thiên nhiên lấy màu xanh làm chủ đạo nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Với lối kiến trúc thân thiện với môi trường, thiên nhiên bao quanh các căn hộ tại dự án hòa cùng ánh sáng và gió tự nhiên trong mọi không gian tạo độ thông thoáng ở mọi góc phòng.

Cùng với hệ thống cây xanh xung quanh, tại dự án Mỹ Đình Pearl Thăng Long còn có  những khuôn viên vườn hoa tươi tốt bốn mùa càng tô điểm thêm màu xanh của khu đô thị, tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình mang đến nhịp sống cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Bên cạnh đó còn kết hợp với công viên cây xanh rộng lớn gần kề có hồ nước nhân tạo trải dài quanh các tòa nhà tạo nên một khung cảnh thơ mộng, càng tôn lên sắc xanh của khu chung cư. Nhờ có diện tích xanh khổng lồ này đã mang đến một môi trường trong lành, tươi mát chỉ có tại dự án Mỹ Đình Pearl.

Ngoài ra dự án Mỹ Đình Pearl Thăng Long còn thiết kế và xây dựng bể bơi ngoài trời với diện tích rộng, ngập tràn màu xanh trong lành của nước. Đây chính là nơi lí tưởng dành cho cả gia đình được hòa mình vào dòng nước mát lành, thỏa sức vui chơi trong những ngày hè oi nóng, đồng thời còn giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

Phối cảnh Dự án Mỹ Đình Pearl

Phối cảnh Dự án Mỹ Đình Pearl – sản phẩm hiếm hoi tọa lạc tại vị trí nút giao Đại lộ Thăng Long và Châu Văn Liêm

Thiên đường xanh xứng tầm 5 sao tại dự án Mỹ Đình Pearl 

Giữa trốn Thủ đô đông đúc và náo nhiệt hiếm có một khu chung cư nào ngập tràn sắc xanh như dự án Mỹ Đình Pearl Thăng Long, hội tụ đầy đủ những điều tinh túy nhất phục vụ  cho cuộc sống. Nơi đây hoàn hảo toàn diện từ xanh – sạch – đẹp đến tiện nghi và hiện đại như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, là nơi lí tưởng cho cuộc sống thăng hoa.

Bên cạnh thiên đường xanh, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl còn xây dựng hàng loạt hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ,…phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí cho cư dân ngay chính tại nơi sinh sống.

Sự hoàn hảo của thiên đường xanh tại dự án Mỹ Đình Pearl đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng, chính vì vậy tập đoàn SSG đang không ngừng cố gắng xây dựng để hoàn thành đúng tiến độ dự án Mỹ Đình Pearl để nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm phục vụ quý khách hàng.

Như vậy, dự án Mỹ Đình Pearl thiên đường xanh hiếm có tại đất Hà Thành với hệ thống những căn hộ cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội là ngôi nhà lí tưởng cho cuộc sống của gia đình quý khách.