Căn hộ Sunshine Riverside là một tổ ấm lí tưởng mà dự án Sunshine Riverside Tây Hồ gửi đến quý khách hàng, nhằm mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Tại sao nói căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ là chốn bình yên?

Khu căn hộ Sunshine Riverside nằm ở phía Tây của khu đô thị Nam Thăng Long, ngay cạnh chân cây câu Nhật Tân và nằm sát phía Nam dòng sông Hồng thơ mộng, bên cạnh đó còn gần cả công viên Hòa Bình –một trong những công viên rộng lớn và đẹp nhất tại thủ đô Hà Nội. Vì vậy, khu đô thị Sunshine Riverside được bao bọc xung quanh bởi toàn cảnh thiên nhiên hữu tình của non nước nên đây được xem là một thiên đường bình yên hiếm tìm thấy giữa trung  tâm Hà Nội.

Sunshine Riverside - Chốn bình yên của cả gia đình

Sunshine Riverside – Chốn bình yên của cả gia đình

Nơi đây ngoài mang đến sự bình yên và nhịp nhàng trong cuộc sống, còn được ví như một hệ sinh thái tự nhiên hay lá phổi xanh của khu căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ. Bởi nơi đây được bao quanh bằng hệ thống cây xanh lớn trong từng con đường và khu phố của khu chung cư, cộng thêm nữa là sắc xanh thiên nhiên từ những dự án gần kề càng làm cho cảnh quan thêm xanh. Hệ thống cây xanh khổng lồ tại đây có vai trò quan trọng giúp điều hòa không khí tạo nên một môi trường trong lành, đồng thời nơi đây luôn rợp bóng mát của cây cối tạo nên một không gian mát mẻ quanh năm. Tất cả những điều trên cho chúng ta thấy được khu căn hộ Sunshine Riverside như một khu nghĩ dưỡng thực thụ.

Niềm hạnh phúc gia đình hiện diện trong mỗi căn hộ Sunshine Riverside

Cùng với sự thanh bình đó là cuộc sống hiện đại và sang trọng khi quý khách đến với khu căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển, sự tinh tế và thẩm mỹ được toát lên qua từng góc phòng của căn hộ đem lại không gian sống lí tưởng luôn tạo cảm giác thoải mái và khoăn khoái ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Hệ thống những căn hộ Sunshine Riverside được thiết kế và xây dựng một cách thông minh, có nhiều mức diện tích khác nhau phù hợp với nhiều hộ gia đình. Hơn nữa những căn hộ có diện tích rộng rất thích hợp với những gia đình nhiều thành viên cùng nhau chung sống, gắn kết tình cảm các thế hệ từ con cháu đến ông bà giúp cả gia đình quây quần bên nhau – đây là một nét đẹp văn hóa đáng quý của người Việt Nam. Đó chính là những hạnh phúc tưởng chừng đơn giản mà cao cả có tại Sunshine Riverside.

Như vậy, khu căn hộ Sunshine Riverside hội tụ đầy đủ tất cả những điều kì diệu góp phần thắp lên ngọn lửa hạnh phúc gia đình làm rụng động nhiều trái tim khách hàng và có mong muốn sớm sở hữu căn hộ. Thấu hiểu được điều nay chủ đầu tư luôn chú trọng đến tiến độ của  Sunshine Riverside cả về thi công lẫn thanh toán để thõa mãn nhu cầu của khách hàng.