Sự toàn diện trong vị trí, hệ thống tiện ích, tích hợp những dịch vụ chất lượng hoàn hảo, Vinhomes Mễ Trì chính là sự lựa chọn số 1 dành cho các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp năm 2016.

Xu hướng sống xanh tại Vinhomes Mễ Trì

Trên thị trường bất động sản Việt Nam, những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes luôn luôn nhận được sự mong đợi lớn nhất từ phía khách hàng và giới đầu tư thông thái. Đặc biệt là Vinhomes Me Tri, một dự án sở hữu lợi thế to lớn về không gian sống xanh

Không gian xanh Vinhomes Mễ Trì

Không gian xanh Vinhomes Mễ Trì

Vinhomes Mễ Trì Green Bay toạ lạc đắc địa tại vị trí thuộc địa bàn Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược của thủ đô Hà Nội, có sự kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Với lợi thế là rất gần với trung tâm thành phố cùng những công trình lớn như là đại siêu thị Big C, các trường đại học, bệnh viện 198,… Dự án Vinhomes Mễ Trì đã nhận lại niềm tin và sự mong đợi tích cực nhất.

Tại Vinhomes Green Bay, quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy được cuộc sống đẳng cấp tràn ngập màu xanh, môi trường trong lành có đầy đủ mọi tiện nghi. Từng đường nét, chi tiết trong thiết kế đều hướng tới điều này, như là khu công viên cây xanh mát mẻ, con đường dạo bộ tràn ngập cây và hoa tươi tốt, hay những khu sân thượng trồng rau sạch của mỗi gia đình,… Tất cả đều hướng đến cuộc sống trong lành, hoà hợp với thiên nhiên.

Hạ tầng đồng bộ, toàn diện hiện hữu tại Vinhomes Mễ Trì

Với nhiều dự án bất động sản hiện đại trải dài trên khắp cả nước, Vinhomes đang cung cấp khá nhiều chủng loại bất động sản, những sản phẩm này bao gồm: các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, biệt thự, khu liền kề.  Tất cả đều được trang bị toàn diện, mang lại sự chọn lựa tốt nhất cho khách hàng. Mọi dự án mang thương hiệu Vinhomes sẽ đều được đảm bảo an toàn về cách thức xây dựng, thiết kế, cũng như tiến độ và chất lượng của sản phẩm. Chủ đầu tư Vingroup cũng là đơn vị luôn tiên phong với những xu hướng bất động sản hiện đại, sang trọng nhất tại Việt Nam. Do vậy, sản phẩm Vinhomes Me Tri cũng sẽ mang sự chuyên nghiệp, toàn diện và được thiết kế đồng bộ.

Vinhomes Mễ Trì dự kiến sẽ được đầu tư một hệ thống hạ tầng toàn diện, hoàn chỉnh và đầy đủ bao gồm điện, nước, dịch vụ internet, thang máy. Trong đó,  đặc biệt nhất hệ thống cây xanh bao phủ, vườn hoa, hồ điều hòa rộng lớn.  Ngoài ra cũng không thể thiếu những dịch vụ luôn gắn liền với Vinhomes, đó là hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinshool, Trung tâm thương mai trong lòng đất và nhà để xe hiện đại, … Nhờ vậy, con em của những cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ được học tập, phát triển toàn diện, bảo vệ sức khoẻ và an toàn tuyệt đối, cho thế hệ tương lai có được cuộc sống tốt đẹp nhất.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ hiện đại này sẽ giúp cho cư dân tại dự án Vinhomes Mễ Trì có được cuộc sống tiện nghi nhất, đầy đủ nhất ngay trong khu vực sống của chính họ mà không cần phải đi đâu xa.