Tọa lạc trên một vị trí được đánh giá là “thiên thời địa lợi” của thủ đô, Sun Grand City Lương Yên đang trở thành một dự án chung cư cao cấp thu hút mọi ánh nhìn.

Cuộc sống hiện đại, đẳng cấp

Sun Grand City Lương Yên nằm ở một mảnh đất rộng lên đến 12ha ngay cửa ngõ phía tây của thủ đô sở hữu một không gian cực kì lý tưởng. Đây sẽ là một dự án khu đô thị cao cấp sẽ được hình thành trong tương lai gần nằm ngay trên bãi bồi sông Hồng thơ mộng.

Điều mà Sun Grand City Lương Yên mang lại sự khác biệt đó chính là tạo lên một không gian yên bình, trong lành như một khu nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thủ đồ hiện đại, sầm uất. Chung cư Sun Grand City Lương Yên được bao bọc bởi những vườn cây, vườn hoa, vườn thủy sinh xanh mướt, với hơi mát hưởng từ dòng chảy đậm phù sa của dòng sông Hồng hùng vĩ.

Bể bơi 5 sao Sun Grand City Ancora Residence

Bể bơi 5 sao Sun Grand City Ancora Residence – Hình ảnh minh họa

Cuộc sống hiện đại, đẳng cấp của Sun Grand City Lương Yên còn thể  hiện ở thiết kế căn hộ tinh tế, nội thất được trang bị bằng những thiết bị cao cấp nhập khẩu từ châu Âu. Mỗi căn hộ đều được các nhà thiết kế dành hết tâm huyết để đưa ra một sản phẩm tiện lợi nhất, tận dụng được không gian chung và đón được ánh nắng tự nhiên từ mọi góc nhà.

Nằm ở một vùng đất tách biệt với sự ồn ào, bụi bặm của đô thị, chung cư Sun Grand City Lương Yên đem đến một cuộc sống nghỉ dưỡng bởi chính những tiện ích đã đồng bộ sẵn trong hệ thống khu chung cư. Bể bơi, trung tâm thương mại sầm uất, siêu thị, trường học đa cấp, quốc tế được tích hợp sẵn giúp dân cư không phải di chuyển đi đâu xa cũng có thể mua sắm, giải trí ngay trong nội khu của đô thị. Đặc biệt dự án được thiết kế hướng đến thế hệ tương lai nên khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ được ưu tiên một diện tích khá lớn.

Sun Grand City Lương Yên  – Nguồn sinh lợi vô tận

Với bất kì buổi mở bán Sun Grand City Lương Yên nào cũng đều thu hút một lượng khách khá đông. Bởi đây là một dự án tiềm năng và chắc chắn trong tương lai sẽ trở thành hình mẫu cho mọi khu đô thị khác. Chính vì vậy, Sun Grand City Lương Yên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông minh và có tầm nhìn xa.

Hướng view sông Hồng Sun Grand City Ancora Residence

Hướng view sông Hồng Sun Grand City Ancora Residence – Hình ảnh minh họa

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có rất nhiều dự án chung cư cao cấp nhưng chỉ riêng dự án chung cư Sun Grand City Lương Yên đạt được đẳng cấp xứng tầm một khu chung cư nghỉ dưỡng. Nên với những người có tiền, điều mà họ mong muốn chính là đây. Vì vậy, chung cư Sun Grand City Lương Yên sẽ không ngừng tăng giá trong tương lai.

Một vị trí đắc địa với không gian yên tĩnh, mát mẻ, trong lành lại nằm ngay trung tâm tâm thành phố thì chắc hẳn với bất kì ai cũng khao khát sở hữu một căn hộ như tại Sun Grand City Lương Yên. Đây đã được rất nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về khả năng đầu tư và sinh lời trong tương lai không xa.