Phong thủy luôn là yếu tố được các Quý khách hàng quan tâm khi lựa chọn nơi an cư cho cả gia đình. Với vị trí vượng lộc – đắc tài, cùng thiết kế biệt thự độc đáo chuẩn quy luật phong thủy, Vinhomes The Harmony chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Quý khách hàng.

Vị trí hút khí tài lộc của Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony được xây dựng tại địa phận phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Không chỉ có lợi thế giao thông thuận lợi mà dự án còn có vị trí phong thủy cực đẹp. Được ôm trọn bởi 2 dòng sông lớn: Sông Hồng và Sông Đuống – nơi giao thoa và được bồi tụ thổ nhưỡng, theo quan điểm phương Đông, Vinhomes The Harmony sở hữu địa thế hút khí tài và vượng lộc, mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho các chủ sở hữu.

Có thể nói hiếm có dự án nào có vị thế hướng thủy tựa sơn như dự án Vinhomes The Harmony, đây chính là yếu tố thu hút được sự quan tâm của các Quý khách hàng.

Vinhomes The Harmony được ứng dụng quy luật phong thủy tuyệt đối

Không chỉ sở hữu một vị trí vượng tài đắc lộc mà dự án biệt thự Vinhomes The Harmony còn tuân theo quy luật địa lý phong thủy tuyệt đối. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc tôn trọng các quy luật vận động của tự nhiên chính là cách tiếp thu trọn vẹn những sinh khí cho cuộc sống con người. Tại dự án Vinhomes The Harmony, quy luật tự nhiên được tôn trọng tuyệt đối. Điều này không chỉ thể hiện ở việc chọn đất quy hoạch mà còn được thể hiện trong việc thiết kế mặt bằng để có thể phát huy tối đa những lợi thế phong thủy đồng thời hạn chế những yếu điểm về phong thủy đất. Vingroup đã rất tôn trọng các yếu tố phong thủy và giữ lại được nguyên trường địa khí tại khu dự án.

Đặc biệt, dự án biệt thự Vinhomes The Harmony còn tái hiện quy luật phong thủy về trường Dương Khí bằng việc tạo ra những con kênh sông nhân tạo cùng với không gian xanh ngập tràn tại khu dự án. Tại khu dự án sự cân bằng Âm – Dương luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và được chủ đầu tư chú trọng, đây cũng chính là điểm mạnh nhất của dự án.

Có thể nói hiếm có dự án nào tại Hà Nội lại có được không gian sống hoàn hảo và kết hợp được cả hai yếu tố Dương khí vượng và trường địa khí tự nhiên như dự án The Harmony này. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sở hữu căn biệt thự và liền kề Vinhomes The Harmony.

Biệt thự Vinhomes The Harmony sở hữu thiết kế chuẩn phong thủy

Mỗi căn biệt thự và liền kề Vinhomes The Harmony đều được thiết kế theo các nguyên tắc phong thủy truyền thống để tạo ra những trường khí tốt nhất. Với thiết kế thông minh, các căn nhà tại dự án giúp hạn chế tối đa việc thoát khí tốt và loại bỏ những khí xấu, mang lại một cuộc sống tốt lành và vui vẻ cho gia chủ. Bên cạnh đó khuôn đất vuông vắn và không bị bó hậu mang lại những vượng khí cho gia đình.

Có thể nói biệt thự Vinhomes The Harmony sở hữu những yếu tố phong thủy vô cùng tốt. Dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về một tổ ấm hoàn hảo, phong thủy hành thông, mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho cả gia đình.