Dự án Vinhomes Green Bay là một tổ hợp nhà ở hạng sang sắp tới sẽ xuất hiện ngay trên mặt đường Đại lộ Thăng Long. Dự án với sự sang trọng trong thiết kế, đẳng cấp trong tiện ích sống, hoàn hảo với môi trường sống xanh và tiềm năng tăng giá trong tương lai sẽ là điểm hút khách hàng bậc nhất thủ đô Hà Nội trong thời gian sắp tới. Dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một trong những biểu tượng mới cho một cuộc sống lý tưởng và thịnh vượng.

Cuộc sống lý tưởng tại dự án Vinhomes Green Bay

Lý tưởng bởi không gian xanh rộng lớn

Dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng trên một quý đất tương đối lớn nhưng mật độ xây dựng lại khá thấp. Đúng như tên gọi Green Bay chủ đầu tư dành rất nhiều diện tích cho việc xây dựng cảnh quan xanh cùng hệ thống tiện ích phục vụ hoạt động sống của quý cư dân tương lai trong khu đô thị. Theo đó, mật độ cây xanh trong khu đô thị hứa hẹn sẽ lớn nhất khu vực, màu xanh sẽ được phủ sóng ở các ngóc ngách, con đường trong dự án. Không gian xanh rộng lớn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống, một môi trương xanh lý tưởng gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng cho nơi đây đây có một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Lý tưởng bởi tiện ích sống hiện đại

Khi trở thành cư dân của du an Vinhomes Green Bay quý khách hàng sẽ được chăm sóc bởi hệ thống tiện ích hiện đại nhất của Vingroup. Quý khách hàng sẽ có một  phong cách sống đẳng cấp với hồ bơi, phòng gym, sân thể thao đa dạng, trung tâm mua săm sầm uất, bện viện đa khoa hiện đại … . Bên cạnh đó tại dự án Vinhomes Green Bay còn có rất nhiều dịch vụ tại nhà vô cùng tiện lợi như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ tại gia, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng đáp ứng ngay khi khách hàng có yêu cầu..

Cuộc sống phát triển thịnh vượng tại dự án Vinhomes Green Bay

Thịnh vượng từ yếu tố phong thủy trong từng căn nhà

Bên cạnh thiết kế hiện đại, chủ đầu tư còn rất chú trọng đế vấn đề phong thủy tại du an Vinhomes Green Bay. Bởi yếu tố phong thủy trong nhà ở luôn được người dân Việt Nam đánh giá rất cao từ xưa đến này. Các căn nhà trong dự án luôn đảm bảo hướng nhà, các bày trí nội thất và cảnh quan sân vườn hợp phong thủy nhất. Có thể nói chủ đầu tư đã vận dụng rất tốt yếu tố phong thủy vào thiết kế dự án mang đến một không gian sống cân bằng, có lợi cho sự phát triển thịnh vượng của quý gia chủ

Phát triển thịnh vượng trong một cộng đồng dân cư văn minh

Với đối tượng khách hàng và giới thượng lưu, dự án hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của những con người đẳng cấp, văn minh nhất Hà Nội. Du an Vinhomes Green Bay kiến tạo nên một môi trường cộng đồng dân cư đẳng cấp, văn minh và thân thiện. Chính điều đó sẽ là tiền đề cho sự phát triển bền vững sau này.

Phát triển bền vững với tiềm năng đầu tư đầy hứa hẹn tại dự án Vinhomes Green Bay

Tất cả những ưu điểm về vị trí, không gian, thiết kế và chính sách mở bán dự án Vinhomes Green Bay đều là những yếu tố tạo nên tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững theo thời gian của dự án. Mua nhà ở tại đây, quý khách hàng không chỉ có một ngôi nhà để ở mà còn dang nắm trong tay một bất động sản tiềm năng trong tương lai.